เมนูดอกกะหล่ำ ดอกกะหล่ำเป็นผักที่หลายคนนำมาใช้รับประทานกันเป็นจำนวนมากในยุคปัจจุบัน เพราะยุคนี้เป็นยุคแห่งการรักสุขภาพ ที่คนใสดูแลตนเองนำมารับประทาน รีวิวอาหาร ดอกกะหล่ำเป็นผักที่สามารถนำมาทำเป็นเมนูอาหารได้หลากหลาย ทำให้ท่านอิ่มท้องได้นาน วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปรู้จักกับเมนูดอกกะหล่ำแสนอร่อย รับรองว่าแต่ละเมนูน่ารับประทาน เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพอย่างแน่นอน

เมนูดอกกะหล่ำ ทำง่าย

เมนูดอกกะหล่ำ ทำง่าย ถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูอาหารลดน้ำหนัก ทำให้คุณอิ่มท้องได้นาน เป็นอาหารไร้แป้ง กะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋น เราแนะนำเมนูจากดอกกะหล่ำ เมื่อรังสรรค์ขึ้นมาแล้วเป็นหนึ่งเมนูที่น่ารับประทานจะมีเมนูอะไรบ้างนั้นไปดูกันได้เลย รับรองว่าแต่ละเมนูจะถูกใจทุกท่านอย่างแน่นอน

  • ซุปดอกกะหล่ำ

เมนูอาหารประเภทนี้เหมาะสำหรับกินในช่วงเช้า นำหัวหอมใหญ่กับชีสมาผสมลงไปเป็นเมนูดอกกะหล่ำ เพิ่มความหอมให้กับจานอาหารจานนี้ของท่านด้วยพาสลี่ จะทำให้เมนูนี้มีกลิ่นหอมของเนยผสมรวมกันกับพลาสลี่ เป็นอีกหนึ่งเมนูแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพ

เมนูดอกกะหล่ำ ย่างเนย
  • ดอกกะหล่ำย่างเนย

นำดอกกะหล่ำมาผสมกับแป้งทอดกรอบคลุกเคล้ากับกระเทียม นำไปทอดในกระทะที่มีน้ำมันเดือด รับประทานเป็นเมนูอาหารมื้อว่าง หรือใช้เป็นอาหารทานเล่นก็จะทำให้คุณรับประทานได้อย่างเพลิดเพลินไม่มีเบื่อ 

อกไก่ทอดดอกกะหล่ำ
  • อกไก่ทอดดอกกะหล่ำ

นำเมนูอกไก่มาคลุกเคล้ากับดอกกะหล่ำ ปรุงรสตามที่คุณชอบ เป็นอีกหนึ่งเมนูทานเล่นที่ทำให้คุณเพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับการกิน ด้วยการนำเอาดอกกะหล่ำมาบดละเอียดผสมกับแป้งทอดกรอบ เล็กน้อย หลังจากนั้นอกไก่หั่นเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าให้เข้ากันนำไปทอดในกระทะรับประทานกับซอสอะไรอร่อยยิ่งนัก

เมนูทำจากดอกกะหล่ำที่เรานำมาแนะนำให้ทุกท่านได้ดูในวันนี้ จะเป็นเมนูแสนอร่อยที่ถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอน และจะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรักสุขภาพ ที่กำลังมองหาเมนูอาหารดีๆให้กับตนเองเราจะนำเมนูเหล่านี้มานำเสนอให้กับทุกท่านได้ดู เผื่อว่าทุกท่านจะถูกใจและนำไปทำรับประทานตาม