มื้อเช้า ถือเป็นมื้ออาหารที่สำคัญและจำเป็นต่อร่างกายเป็นอย่างมาก เพราะในมื้อเช้าจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน เช่นเดียวกันกับ “อาหารเช้าฝรั่ง” ที่จัดเป็นเมนูอาหารเช้าง่ายๆสามารถทำได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่กี่นาที จึงจัดเป็นเมนูมื้อเช้าที่เหมาะสำหรับวัยเรียน วัยทำงาน เป็นอย่างมาก แถมยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างมากมายในอาหารจานเดียว สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับวิธีทำอาหารเช้าสไตล์ตะวันตก ที่หลายคนให้ความสนใจกันอยู่ในขณะนี้ โดยสามารถหาวัตถุดิบได้ง่ายๆภายในตู้เย็นและสามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวเองค่ะ ซึ่งจะมีวิธีการทำอย่างไรและมีหน้าตาน่ารับประทานขนาดไหนมาติดตามรับชมไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

“อาหารเช้าฝรั่ง”

พบกับวิธีทำ “อาหารเช้าฝรั่ง” ทำเองได้ ภายใน 10 นาที

            สำหรับวิธีการทำ “อาหารเช้าฝรั่ง” ที่เราได้นำมาแนะนำให้กับทุกคนได้ทำตามกันในวันนี้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเราจะใช้วัตถุดิบที่สามารถหาได้ตามท้องตลาดทั่วไปและมีราคาไม่แพง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ซึ่งถ้าหากคุณไม่ชอบรับประทานวัตถุดิบประเภทไหนก็สามารถใช้วัตถุดิบอื่นแทนได้นะคะ โดยมีวัตถุดิบได้แก่ ไข่ไก่ 2 ฟอง ฮอทดอก หรือ แฮม  3 ชิ้น ขนมปัง 2 แผ่น เบคอน 2 ชิ้น เกลือป่นและพริกไทย ส่วนขั้นตอนการทำ ดังนี้ค่ะที่เว็บ รีวิวอาหาร

“อาหารเช้าฝรั่ง” เมนูอาหารเช้าง่ายๆ

1. ทอดไข่ดาว 2 ฟอง ซึ่งระดับความสุกนั้นขึ้นอยู่กับความชอบของคนรับประทานเลยนะคะ

2. นำขนมปังทั้ง 2 แผ่นไปปิ้งในเครื่องปิ้งขนมปัง หากไม่มีเครื่องปิ้งขนมปังสามารถใช้เตาถ่านหรือใช้ขนมปังวางบนกระทะเพื่อให้ขนมปังมีสีน้ำตาลสุกและมีกลิ่นหอม

3. ตั้งไฟอ่อน ใช้น้ำมันมะกอก 2 ช้อนชา นำฮอทดอก แฮม และเบคอน ลงไปทอดบนกระทะ ให้เป็นสีน้ำตาลและสุก 

4. หลังจากนั้นนำทุกอย่างมาวางไว้บนจานซึ่งอาจตกแต่งด้วยมะเขือเทศ ผักสลัด ยอดอ่อนทานตะวันเพื่อความสวยงามก็ได้ค่ะ หลังจากนั้นโรยเกลือป่นและพริกไทยบนไข่และขนมปัง

“อาหารเช้าฝรั่ง” เมนูมื้อเช้า

            เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังจากที่ได้ไปชมวิธีการทำ“อาหารเช้าฝรั่ง”ที่เราได้นำมาแนะนำให้กับทุกๆคนได้รับชมกันในวันนี้ จะเห็นได้ว่าเมนูอาหารเช้าประเภทนี้มีวัตถุดิบเพียงไม่กี่อย่างและมีราคาไม่แพงสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป นอกจากจะมีวัตถุดิบที่หาง่ายแล้วยังใช้ระยะเวลาในการประกอบอาหารเพียงไม่กี่นาที ufabet มองว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเมนูอาหารเช้าที่ตอบโจทย์วัยเรียนและวัยทำงานที่ต้องการประหยัดเวลาในการทำอาหารเช้า แต่ยังได้สารอาหารครบถ้วนเพียงพอต่อการใช้พลังงานยามเช้า

Latest Posts