กะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋น บางครั้งการรับประทานอาหารที่แปลกใหม่ก็อาจจะทำให้คนที่ชอบทานอาหารนั้นมีความรู้สึกที่ดีต่อการกินอาหาร เป็นการช่วยทำให้เจริญอาหารได้ดีอย่างหนึ่งเลยทีเดียว อย่างเช่น เมนูกะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋น ก็เป็นเมนูหนึ่งที่เห็นแล้วอาจช่วยให้คนที่มีความหิวอยู่กลายเป็นยิ้มได้ในทันที เพราะด้วยลักษณะของเมนูที่มีวิธีการทำนั้นมีความแตกต่างจากไข่ตุ๋นทั่วๆไป โดยเป็นการนำไข่ตุ๋นลงไปใส่ในกะหล่ำปลีนั่นเอง

กะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋น เมนูไข่ตุ๋นที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว

วิธีการทำนั้นมีความแตกต่างจากไข่ตุ๋นทั่วๆไป

กะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋น เมนูไข่ตุ๋นที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว

กะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋น เป็นเมนูที่คุณจะต้องทำการนึ่งให้สุก เริ่มแรกเลย คุณต้องหาส่วนผสมต่างๆให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นกะหล่ำปลี โดยจะต้องเตรียมกะหล่ำปลีอย่างดีมา 1 หัว และเตรียมไข่ไก่หรือไข่เป็ดก็ได้จำนวน 2 ฟอง พร้อมทั้งผักอื่นๆที่ทำให้หน้าตาของเมนูนี้น่าทาน อย่าง แครอทที่จะต้องทำการหั่นเป็นชิ้นเล็กๆเพื่อใส่ในไข่ที่นำไปตุ๋น นอกจากนี้ก็ต้องเตรียมต้นหอมไว้โรยหน้าเมื่อทำการนึ่งกะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋นเรียบร้อยแล้ว

กะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋น เมนูไข่ตุ๋นที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว

นอกเหนือจากที่กล่าวมานั้น คุณจะต้องทำการเตรียมเครื่องปรุงอีกด้วย ทั้ง น้ำปลา ซีอิ๋วขาวและน้ำซุปที่มีการเคี่ยวกลมกล่อมมาเป็นอย่างดี เพื่อให้รสชาติของเมนูกะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋นมีความอร่อยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง จากนั้นคุณก็ลงมือทำได้เลย เริ่มจากคว้านกะหล่ำปลีให้สามารถใส่ไข่ได้ในลักษณะวงกลม จากนั้นใส่ไข่ที่ตีลงไปพร้อมปรุงเครื่องปรุงต่างๆ แล้วก็นำไปนึ่งให้สุก

จะเห็นได้ว่า เมนูกะหล่ำปลียัดไส้ไข่ตุ๋นเป็นเมนูที่มีความว้าวมากๆเลย เพราะด้วยวิธีการทำที่มีความแตกต่างจากการทำไข่ตุ๋นปกติ ที่มีการตุ๋นไข่ด้วยถ้วยบ้างหรือชามบ้างนั่นเอง เรายังมีอีกเมนูที่เกี่ยวกับกะหล่ำปลีมาให้เพื่อนๆ ลอง

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view219292.html

#รีวิวอาหาร