หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบ เมนูอาหารมังสวิรัติ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับอาหารมังสวิรัติที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ให้เป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทาน รีวิวอาหาร มีรสชาติน่ากิน จะเป็นเมนูอาหารใดบ้างนั้น ทุกท่านจะได้ดูไปพร้อมกับเรากับบทความดังต่อไปนี้ รับรองว่าทุกเมนูล้วนแล้วแต่เป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบ เป็นเมนูที่ทำได้ง่ายรับรองถูกใจมังสวิรัติอย่างแน่นอน

เมนูอาหารมังสวิรัติ แสนอร่อย

สุดยอด เมนูอาหารมังสวิรัติ หน้าตาน่ารับประทาน รสชาติเอร็ดอร่อยจนอยากลอง

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับเมนูอาหารมังสวิรัติ เมนูอาหารเจ เปาะเปี๊ยะทอด เป็นเมนูที่มีความแปลกใหม่ รับประทานแล้วไม่มีเบื่อ ถูกใจสำหรับชาวสมังสวิรัติอย่างแน่นอน จะมีเมนูใดบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

  • ข้าวมันเห็ดหอมมังสวิรัติ

เมนูข้าวมันเห็ดหอมมังสวิรัติ นำเอาเห็ดไปนึ่งในข้าวให้ได้กลิ่นหอม หลังจากนั้นเคี่ยวน้ำซุปเห็ดจนได้ที่ปรุงรสตามที่คุณต้องการ นำเห็ดไปย่างไฟให้หอม รับประทานคู่กับข้าวสวยเห็ดหอม น้ำซุปเห็ดหอมเป็นเมนูข้าวมันเห็ดหอมแสนอร่อยที่ถูกใจมังสวิรัติอย่างแน่นอน

เมนูอาหารมังสวิรัติ หน้าตาน่ารับประทาน
  • เมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำเห็ดมังสวิรัติ

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำเป็นเมนูอาหารที่หลายคนชื่นชอบ เป็นเมนูอาหารที่มีรสชาติจัดจ้าน นำเมนูก๋วยเตี๋ยวมาใส่วัตถุดิบเน้นไปที่เห็ดนานาชนิด ปรุงรสให้มีน้ำซุปจัดจ้าน ใส่เครื่องเทศสมุนไพรลงไป รับรองว่าท่านรับประทานไม่วางช้อนอย่างแน่นอน

สปาเก็ตตี้ผักโขมผัดฟักทอง
  • สปาเก็ตตี้ผักโขมผัดฟักทอง

เมนูสปาเก็ตตี้ เมนูเส้นที่หลายคนชื่นชอบ นำมาผัดใส่ผักโขมผักเพื่อสุขภาพของใครหลายคน ผัดรวมกันกับฟักทอง จะเป็นเมนูที่ให้ความหวานของฟักทอง ให้ความเอร็ดอร่อยของผักโขมและน้ำซอสที่ถูกปรุงมาเป็นอย่างดี รับรองว่าเมนูนี้ถูกใจใครหลายคน

ขนมจีนน้ำยาพะแนงเห็ดมังสวิรัติ
  • ขนมจีนน้ำยาพะแนงเห็ดมังสวิรัติ

ขนมจีนน้ำยาพะแนงเป็นขนมจีนที่หลายคนชื่นชอบ แต่พะแนงในที่นี้จะนำเห็ดมาทำเป็นวัตถุดิบหลัก วิธีการทำทำเหมือนเครื่องปรุงพะแนง นำมารับประทานกับขนมจีนเส้นเหนียวนุ่ม เป็นอีกหนึ่งเมนูมังสวิรัติที่เราแนะนำ

สำหรับเมนูอาหารมังสวิรัติที่เราได้นำเสนอให้ทุกท่านได้รู้จักในวันนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเมนูที่สามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง ใช้วัตถุดิบไม่มาก ทำแค่ไม่ถึงชั่วโมงก็ได้เมนูมังสวิรัติมารับประทานอย่างเอร็ดอร่อย เมนูเหล่านี้จะเป็นไอเดียที่คุณสามารถนำไปทำรับประทานได้ในครอบครัว รับรองว่าถูกใจใครหลายคนอย่างแน่นอน