เมนูหมูห่อ หากใครที่กำลังมองหาเมนูแปลกๆ ที่สามารถรับประทานได้โดยไม่เบื่อ วันนี้เรามีเมนูหมูห่อแบบไม่ธรรมดา และไม่เหมือนใคร มาให้ทุกท่านได้รู้จัก รีวิวอาหาร เมนูหมูห่อแสนอร่อยที่เราจะกล่าวดังต่อไปนี้จะทำให้ท่านถูกใจที่มาเสิร์ฟความอร่อยให้ท่านชวนน้ำลายไหล จนอยากที่จะนำไปทำตาม จะมีเมนูที่แปลกใหม่และน่ารับประทานเพียงใด ไปดูกันได้เลยกับเมนูหมูห่อดังต่อไปนี้

เมนูหมูห่อ

รังสรรค์ เมนูหมูห่อ ที่ไม่เหมือนใคร ให้ท่านได้รับประทานแบบไม่เบื่อ

สุดยอดเมนูหมูห่อที่ไม่เพียงแต่มีรูปร่างหน้าตาน่ารับประทาน แต่รสชาติของเมนูหมูห่อแต่ละเมนูที่เราจะกล่าวดังต่อไปนี้จะทำให้ท่านติดใจ เมนู ห่อหมกปลาช่อน รับประทานอาหารแบบไม่เบื่อ จะมีเมนูหมูห่อได้บ้างนั้นไปดูกันเลยดังต่อไปนี้ 

  • เมนูหมูสไลด์ห่อผักกาดสไตล์เกาหลี

เป็นเมนูยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารเกาหลี โดยการนำหมูมาหั่นสไลด์เป็นชิ้นพอประมาณ หมักให้มีรสชาติความอร่อยตามที่ตนเองชื่นชอบ นำไปย่างบนกระทะให้มีความหอมและสุกพอดี หอด้วยผักกาดขาว รับประทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด เป็นเมนูอาหารสไตล์เกาหลีที่ใครๆต่างก็ชื่นชอบ วิธีการรับประทาน และรสชาติความเอร็ดอร่อย ที่ต้องทำเป็นเมนูรับประทานกับกลุ่มเพื่อนในทุกๆวัน

เมนูหมูห่อ- ซาลาเปาผักกาดขาวห่อหมู
  • ซาลาเปาผักกาดขาวห่อหมู

เมนูนี้มีความแปลกใหม่ทั้งในรูปร่างหน้าตา วิธีการเสิร์ฟ แต่รับรองว่าหากท่านนำไปทำรับประทานเมนูนี้จะถูกใจคนในครอบครัวอย่างมาก โดยการนำเอาหมูมาสับให้ละเอียดหอด้วยผักกาดขาว ทำให้เป็นลักษณะคล้ายเค้ก นำไปนึ่งให้มีความสุกพอดี ทำน้ำซอสราดรับประทาน เป็นเมนูที่มีความแปลกและมีความเอร็ดอร่อยอย่างยิ่ง

เมนูหมูห่อ- ไข่ห่อหมูสับ
  • ไข่ห่อหมูสับ

เมนูไข่ห่อหมูสับเป็นเมนูที่ถูกดัดแปลงมาจากไข่เจียวหมูสับ ให้เป็นเมนูที่น่ารับประทานยิ่งกว่าเดิมด้วยวิธีการเสิร์ฟ และรสชาติความอร่อยที่ไม่ธรรมดาเหมือนเมนูไข่เจียวหมูสับ โดยการนำเอาไข่มาทอดและปรุงรสให้มีรสชาติตามความต้องการ นำหมูสับไปผัดพร้อมกับปรุงรสชาติ จากนั้นนำมาห่อเป็นชิ้นชิ้นรับประทานกับซอส เหมาะสำหรับเด็กๆรับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอน

ทั้ง 3 เมนูที่เรานำมาให้ท่านได้รู้จักเป็นเมนูที่มีความแปลกใหม่ และมีหน้าตาน่ารับประทานอย่างยิ่ง แต่ละเมนูท่านสามารถนำไปทำทานเองได้ที่บ้านง่ายๆ เป็นการปรับรูปแบบและวิธีการเสิร์ฟให้มีความแปลกใหม่น่ารับประทาน ที่รับรองว่าจะไม่ทำให้ท่านเบื่ออาหาร และจะเป็นเมนูถูกใจคนในครอบครัวอย่างมาก