ร้าน กะบับไก่ชีส ในตำนาน มาแล้วจ้ากับการรีวิวร้านอาหารแบบเรียล ๆ ไม่มีคำว่าจกตา ใครที่ชอบทาน “กะบับไก่” น่าจะถูกใจกับคอนเทนต์ของเราในวันนี้อย่างแน่นอน เพราะร้านที่เราจะมาป้ายยาให้ฟังกันเป็นร้านกะบับไก่ในตำนานที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สาขาแรกที่เปิดคือที่พัทยา แต่ที่เราจะมารีวิววันที่จะเป็น รีวิวอาหาร ร้านกะบับไก่ชีสในตำนาน สาขาสัตหีบ พิกัดตรงข้ามโรงเรียนสิงห์สมุทร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีนะคะ แถมยังทำทานที่บ้านได้เองง่ายสุด ๆ

ร้าน กะบับไก่ชีส

เมนูแนะนำ ร้าน กะบับไก่ชีส ของร้านที่มากี่ทีก็ห้ามพลาด

เมนูแนะนำของร้านเลยคือ กะบับไก่ถาดโรยชีสแบบไม่อั้น เมนูนี้ราคาอยู่ที่ 200 บาทต่อถาด มีให้เลือกหลายหน้าด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ทูน่า / ไก่ / กุ้งเด้ง / ปูอัด / แฮมไก่ / ไส้กรอกไก่ จุดเด่นของร้านนี้คือเขาให้ใส่แบบเยอะจริงอะไรจริง อิ่มแบบจุก ๆ ในราคาย่อมเยา รสชาติถือว่าเด็ดมาก สามารถรีเควสได้ด้วยนะว่าอยากได้ผักไหม หรือเพิ่มชีสก็สามารถออเดอร์ได้เลย ส่วนคนที่ไม่ทานเผ็ดก็สามารถบอกได้เช่นกันจ้า เรียกได้ว่าเอาใส่ใจลูกค้าแบบสุด ๆ ใครที่ชอบการทานกะบับไก่และชอบความคุ้มค่าเราขอแนะนำร้านกะบับไก่ชีสในตำนานนี้จริง ๆ จ้า อร่อยจริงคอนเฟิร์ม สำหรับคนในพื้นที่ที่อยาก DELIVERY ก็สามารถสั่งได้เช่นกัน เขามีบริการส่งฟรีให้ด้วยน้า เมนู อาหารทานเล่น ไส้ชีส บอกเลยว่าถูกใจสายคนรักชีสแน่นอน แถมยังทำทานที่บ้านได้เองง่ายสุด ๆ

รีวิว ร้าน กะบับไก่ชีส ในตำนาน

          รีวิวร้านแบบเรียล อร่อยจริง ฟินกันถ้วนหน้า

ความรู้สึกหลังได้ทานกะบับไก่ร้านนี้คือฟินมาก สาวกคนชอบชีสคือห้ามพลาดอะจริง เพราะเขาใส่ชีสมาให้แบบไม่หวงของเลย ไส้ก็ทะลักจุใจ ซอสของทางร้านก็เป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้หลานคนต่างติดใจมากินแล้วก็ต้องมาอีก วัตถุดิบสดสะอาดจากทางร้านพร้อมให้บริการจ้า ส่วนวันเวลาเปิดปิดแนะนำให้คอยติดตามข้อมูลทางเพจ FACEBOOK : กะบับไก่ชีสในตำนาน สาขาสัตหีบ ตรงข้าม รร.สิงห์สมุทร น้า เพราะบางวันแม่ค้าเขาก็ปิดให้บริการนะคะ

          ส่วนใครที่อยากไปทานกันที่หน้าร้านเลย เราก็มีรายละเอียดร้านให้จ้า พิกัด : 4/8 หมู่ที่ 7 อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180 ติดต่อ : 091 901 9344 วันเวลาเปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 11:00-19:00 น.