เมนู อาหารเช้า ในมื้อเช้านับว่าเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยสร้างพลังงานให้เรามีแรงทำงาน หรือมีแรงทำอะไรได้ตลอดวัน เพราะไม่เพียงแต่เสริมพลังให้กับร่างกาย แต่ยังสามารถเสริมพลังให้กับความคิดได้ดีอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าอาหารมื้อเช้า เป็นมื้อแรกที่ประเดิมวัน ดังนั้นจึงไม่ควรที่จะทานอะไรหนักมากจนเกินไป แต่ก็ต้องทานอะไรที่สามารถให้พลังงานได้ดีอีกด้วย เทคนิคการทำอาหาร เราไปดูด้วยกันดีกว่าค่ะ ว่ามีเมนูอะไรบ้าง

เมนู อาหารเช้า

 3 เมนู อาหารเช้า สุขภาพดีทานแล้วอร่อย เหมาะมากแก่การเสิร์ฟให้กับคนในครอบครัว

  • ข้าวต้มกุ้ง

ที่สุดแห่งความอร่อยสไตล์ไทย ๆ อีกทั้งยังให้ความอร่อยรสเด็ด ขอยกให้กับเมนูข้าวต้มกุ่ง ที่เต็มไปด้วยคุณค่าอาหารที่ครบ 5 หมู่ ที่ตัวข้าวจะช่วยเสริมสร้างพลังงานให้ตลอดวัน ในขณะที่ตัวกุ้งก็เป็นสารอาหารจากโปรตีน พร้อมกันนี้ก็สามารถใส่ผักชี แครรอท หรืออื่น ๆ ตามที่ตัวเองชื่นชอบ ก็สามารถเพิ่มสารอาหารที่สุดแสนจะเฮลตี้ คือมีความย่อยง่าย สบายท้อง เมนูอาหารเช้า สำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนักบอกเลยว่าสายคนจะผอมไม่ควรพลาด

เมนูอาหารเช้า- ไข่ยัดไส้1
  • ไข่ยัดไส้

เมนูความอร่อยที่เน้นโปรตีนคุณภาพที่สามารถเสริมพลังและฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเต็มเปี่ยม กับเมนูไข่ยัดไส้ ที่ผู้ทานสามารถยัดไส้ด้วยเนื้อสัตว์อย่างแฮม หรือหมูสับลงไปด้วย พร้อมกันนั้นก็สามารถไส้มะเขือเทศ ต้นหอม ผักชี หัวหอม หรือสารพัดผักที่คุณชื่นชอบได้ เพียงเท่านี้ก็ให้สารอาหารครบ 5 หมู่ และที่สำคัญยังย่อยงานแบบสุด ๆ อิ่มท้องในแบบพอดี ๆ ด้วยนะ เหมาะมากแก่การเสิร์ฟให้กับคนในครอบครัว

เมนูอาหารเช้า - แพนเค้กราดน้ำผึ้ง
  • แพนเค้กราดน้ำผึ้ง

ใครที่ต้องการเติมความหวานในช่วงเวลาเช้า ๆ เพื่อสัมผัสความฟินทั้งความหวาน และความนุ่ม ขอแนะนำเมนูจานเด็ดอย่างแพนเค้กราดน้ำผึ้ง ซึ่งวิธีในการทำนั้นง่ายมาก เพียงแค่ไปเลือกซื้อผงแป้งสำหรับทำแพนเค้ก พร้อมทั้งเตรียมไข่ และมาคลุกเคลาเข้าด้วยกัน ก่อนจะเทบนกระทะที่ละลายเนยไว้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อแป้งสุกก็พร้อมเสิร์ฟ จากนั้นเพิ่มคุณค่าทางอาหาร ด้วยการราดน้ำผึ้งความหวานจากธรรมชาติ ufabet1688 แค่นี้ก็ครบถ้วนความอร่อยแล้วจ้า เหมาะแก่การทำให้ครอบครัวและน้อง ๆ หนู ๆ เป็นอย่างมาก