อาหารทานเล่น ไส้ชีส ก็ถือเป็นอีกอาหารที่ได้รับความนิยมมาก ๆ หลาย ๆ เมนูอาหารก็มีการผสมผสานในส่วนของชีสเข้าไปประยุกต์ ให้รสชาติอาหารมีความละมุนมากขึ้น วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารทานเล่นไส้ชีส บอกเลยว่าถูกใจสายคนรักชีสมาก ๆ แน่นอน แถมยังทำทานที่บ้านได้เองง่ายสุด ๆ

อาหารทานเล่น

แนะนำ 3 เมนู อาหารทานเล่น จะมีวิธีทำ และวัตถุดิบอะไรบ้าง ?

เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขนมปังไส้มันฝรั่งอบชีส สิ่งที่ต้องเตรียม ขนมปังฝรั่งเศสแบบกลม เนยเค็ม แฮม มันฝรั่งต้มสุก แครอท หอมหัวใหญ่ มะเขือเทศ ต้นหอม เกลือป่น ออริกาโน่ พาร์สลีย์ มอสซาเรลล่าชีส วิธีทำ ควักไส้ขนมปังตรงกลางออก ทำการตั้งกระทะ นำส่วนผสมที่เราเตรียมคลุกเคล้าผสมให้มีรสชาติตามความชอบ นำไปใส่ในขนมปังที่เราควักไส้ออก โรยหย้าด้วยชีส จากนั้นนำไปอบให้เหลืองกรอบน่าทาน เรียบร้อย

ขนมปังไส้มันฝรั่งอบชีส

เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขนมปังอบชีสพันเบคอน สิ่งที่เราต้องเตรียม  ขนมปัง เบคอนสไลซ์ยาว เชดดาร์ชีส เนย วิธีทำ วางชีสในขนมปังประกบกัน 2 แผ่น พันด้วยเบคอน นำเนยลงกระทะ ทอดให้เหลืองน่าทาน เรียบร้อย

ขนมปังอบชีสพันเบคอน

เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หอมทอดสอดไส้ชีส สิ่งที่ต้องเตรียม หอมใหญ่ เชดดาร์ชีส ไข่ไก่ แป้งทอดกรอบ เกร็ดขนมปัง น้ำมันพืช ซอสมะเขือเทศ มายองเนส วิธีทำ หั่นหอมเป็นแว่น นำชีสไปไว้ตรงกลาง จากนั้นนำไปชุบไข่และแป้งทอดกรอบ ชุดด้วยไข่อีกครั้ง ตั้งกระทะทอดไฟอ่อน ให้เหลืองกรอบ ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

หอมทอดสอดไส้ชีส

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารทานเล่นไส้ชีสที่บอกเลยว่าอร่อยและทำทานที่บ้านได้แบบง่ายสุด ๆ ใครที่ชอบทานชีสห้ามพลาด

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ อาหารคาว ต่าง ๆ