อะโวคาโดเป็นอีกหนึ่งอาหารเพื่อคนรักสุขภาพ มีรสชาติที่ค่อนข้างเฉพาะตัว นิยมนำมาทำอาหารได้ทั้งประเภทคาวและหวาน ซึ่งวันนี้เราจะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารจากอะโวคาโด ที่บอกเลยว่าอร่อยทานได้ง่าย ไม่อ้วนอีกด้วยหากว่าเพื่อนๆคนไหนกำลังลดน้ำหนักอยู่อะโวคาโดก็เป็นอีกหนึ่งอาหารทางเลือกที่น่าสนใจ ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเมนูอาหารจากอะโวคาโดมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

เมนูอาหารจากอะโวคาโด

 สายรักสุขภาพไม่ควรพลาดกับ 3 เมนูอาหารจากอะโวคาโด ดีต่อสุขภาพแน่นอน

เมนูอาหารได้จากอะโวคาโด ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ สลัดอโวคาโดคีนัว เป็นอีกหนึ่งรูปแบบอาหารที่รับรองว่าได้รับประทานแล้วจะติดใจ แถมยังไม่อ้วนอีกนะเพื่อน สิ่งที่ต้องเตรียมก็มีเพียงแค่ คีนัว มะเขือเทศ แตงกวา หอมสับ อะโวคาโดสุก ผักชี และน้ำสลัดที่เรานั้นต้องการ ทำการคลุกเคล้าส่วนผสมให้เราเตรียมไว้ ให้เข้ากัน เติมรสชาติของน้ำสลัดตามที่เราต้องการแค่นี้ก็ได้เมนูอาหารอร่อยๆจากอะโวคาโดแล้ว

เมนูอาหารจากอะโวคาโด - อะโวคาโดไข่อบ

เมนูอาหารจากอะโวคาโดที่เราจะมาแนะนำ เทคนิคการทำอาหาร ในข้อต่อมาคือ อะโวคาโดไข่อบ เป็นอีกเมนูง่ายๆที่แคลอรี่ไม่สูง สิ่งที่เราต้องเตรียม คือ อะโวคาโด ไข่ไก่ เกลือป่น พริกไทย เบคอนตามชอบ ขนมปังปิ้ง วิธีการทำคือ ให้เรานั้นนำเมล็ดตรงกลางของอะโวคาโดออก จากนั้นนำไข่ไปตอก ลงไป ทำการโรยหน้าด้วยเกลือป่นและพริกไทยป่น จากนั้นนำไปอบตามที่เราต้องการ นำมาเสิร์ฟคู่กับขนมปัง ถือว่าเป็นอีกเมนูอาหารเช้าที่น่าสนใจ

เมนูอาหารจากอะโวคาโด - สลัดไข่อะโวคาโด

เมนูอาหารจากอะโวคาโดในข้อสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือ สลัดไข่อะโวคาโด เป็นอีกหนึ่งอาหาร ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ สิ่งที่ต้องเตรียมคือ อะโวคาโดหั่นเต๋า ไข่ต้มสับ มายองเนส น้ำมะนาวเพิ่มรสชาติความเปรี้ยว เกลือป่น พริกไทย ต้นหอมซอย วิธีการทำคือนำส่วนผสมทั้งหมดที่เราได้มาแนะนำเพื่อนๆลูกเขาให้เข้ากัน ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทยตามชอบไว้ทานระหว่างเล่นเกม 918kiss

                เป็นอย่างไรบ้างเพื่อนๆทั้งหมดก็เป็นเพียงแค่อาหารจากอะโวคาโดแค่บางส่วนเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าเอาเขาบอกเขาดูก็นำมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ เมนูอาหารโปรตีน ได้หลากหลายเมนู หาใครที่เป็นคนรักสุขภาพ ไม่ควรพลาด