ว่าด้วยเรื่องของอาหารที่เน้นโปรตีน ให้คนที่รักสุขภาพหาทานกัน เพิ่มเสริมสร้างกล้ามเนื้อสำหรับคนที่เล่นกล้ามได้ไปหาซื้อมาทาน แต่บอกเลยว่าอาหารเพื่อสุขภาพจริง ๆ แล้ะวมีราคาที่แพงมากใครที่พอมีเวลา อยากจะทำเองก็น่าจะดีกว่า เพราะเราสามารถควบคุมปริมาณของเครื่องปรุงเพิ่มรสชาติในแบบของเราได้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 เมนู อาหารโปรตีน ที่จะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อสร้างหุ่นสวย คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

แนะนำ อาหารโปรตีน ที่จะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อสร้างหุ่นสวย

อาหารโปรตีน 1

เมนูอาหารโปรตีน ที่สามารถทำทานเองได้ง่าย ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ อกไก่ผัดพริกไทยดำ อาหารง่าย ๆ รสชาติดี สิ่งที่ต้องเตรียม อกไก่ เครื่องปรุงรส แอดแนะนำเลือกที่เป็นสูตรโซเดียมต่ำ พริกไทยสด กระเทียมเพิ่มความหอม น้ำมันมะกอก วิธีการทำก็คือเป็นการผัดส่วนผสมให้เข้ากัน ปรุงรสชาติตามความชอบ แต่ไม่ติดเค็มติดหวานจนเกินไป โปรตีนเต็ม ๆ จากอกไก่

อาหารโปรตีน 2

เมนูอาหารโปรตีน ที่สามารถทำทานเองได้ง่าย ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เนยถั่วคลีน เมนูง่าย ๆ ที่สามารถทำทานได้แบบง่าย ๆ เอามาทานกับขนมปังยามเช้าอร่อยแน่นอน สิ่งที่ต้องเตรียมง่ายมาก ถั่วลิสงอบ น้ำมันมะกอก วิธีกทำคือเราปั่นจนละเอียด เข้ากับน้ำมันมะกอก จากนั้นปั่นให้มีความหนืด

เป็นลักษณะคล้ายเนย ก็คือเรียบร้อย นำมาทานคู่กับขนมปังปิงตอนเช้า อาหารเพิ่งสุขภาพสุด ๆ ได้โปรตีนจากถั่วลิสง

อาหารโปรตีน 3

เมนูอาหารโปรตีน ที่สามารถทำทานเองได้ง่าย ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ มอคค่าโปรตีนเชค เมนูอาหารหวาน ๆ เพิ่มความสดชื่น สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ผงโปรตีนรสช็อคโกแลตและรสวานิลลา กาแฟเย็นประมาณ 6 ออน์ นมอัลมอนด์ น้ำแข็ง วิธีทำคือผสมส่วนผสมที่เตรียมไว้ให้เข้ากัน เทใส่แก้ว ใส่น้ำแข็งพร้อมดื่ม ได้โปรตีนเต็ม ๆ จากผงโปรตีน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารทั้งคาวหวานเป็นอาหารของคนที่รักสุขภาพ ทานแล้วไม่อ้วนแน่นอน แต่ต้องควบคุมปริมาณการทานให้อยู่ในระดับที่พอดีด้วย

// เทคนิคการทำอาหาร // อาหารสุขภาพ //