ยังคงเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมเสมอมา กับ ร้านชานมไข่มุก นั่นเอง เมนูโปรดสำหรับใครหลายๆ คน ทั้งตัวน้ำที่อร่อยกลมกล่อมคู่กับไข่มุกหนึบหนับเคี้ยวกันเพลินๆ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่าชานมนั้นมีหลายแบรนด์มากๆ แต่ละแบรนด์มีไฮไลท์ที่น่าลองทั้งนั้นเลย ใครเป็นชานมต้องห้ามพลาดกับการตามหาพิกัดชานมไข่มุกชื่อดังเหล่านี้เลย

ร้านชานมไข่มุก 1

6 ร้านชานมไข่มุก ที่ใครได้มานต้องติดใจ กับรสชาติที่หอมหวานมัน

  • Bearhouse

ชานมไข่มุกชื่อดังที่แพคเกจสุดน่ารัก พร้อมสูตรไขมุกโมจิ มีส่วนประกอบจากแป้งข้าวไทยอยู่ด้วย เนื้อไข่มุกมีความนุ่มและหนึบหนับ เคี้ยวอร่อยเพลินๆ ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกเยอะมาก เช่น ชานมสูตรดังของร้านที่หอมละมุน รสชาติกลมกล่อมเลยทีเดียว

ร้านชานมไข่มุก ATM Tea bar 2
  • ATM Tea bar

ชานมไข่มุกที่มีสีสันน่าทานมากๆ ทั้งแบบมินิมอลและแบบสีสดใส ซึ่งทางด้านมีการคัดสรรวัตถุดิบที่คุณภาพทุกอย่าง ให้ทุกเมนูมีความอร่อยอย่างที่สุด แถมยังมีการสั่งที่เป็นสไตล์ชิคๆ ด้วยการกดสั่งราวกับกดจากตู้ATM สะดวกมากๆ

ร้านชานมไข่มุก Tiger Sugar
  • Tiger Sugar

ร้านนี้ที่โด่งดังมากๆ เป็นชานมไข่มุกจากไต้หวัน รสชาติอร่อยมาก โดยเฉพาะเมนู Brown Sugar ที่เป็นลิสต์เมนูดังของทางร้านเลย ด้วยรสชาติชานมที่หอม มีกลิ่นหอมของน้ำตาลทรายแดง พร้อมรสชาติหวานกลมกล่อม ไข่มุกที่นุ่มเด้งอร่อยสุดๆ

ร้านชานมไข่มุก Olino Crepe & Tea
  • Olino Crepe & Tea

นอกจากจะมีเครปที่อร่อยแล้ว ร้านนี้ยังมีชานมไข่มุกที่ขึ้นชื่ออีกด้วย มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย อย่างเมนูชานมข้าวหอม ที่มีความอร่อย กลิ่นหอมละมุน แถมไข่มุกสีทองหอมหวาน

ร้านชานมไข่มุก Mr.Shake
  • Mr.Shake

อีกหนึ่งร้านชานมได้ยอดฮิตมานาน มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะมาก เช่น กาแฟ โกโก้ ชาไทย เป็นต้น และเมนูคลาสิกของทางร้าน ก็จะเป็นชานมที่หอมหวาน รสชาติหวานมันกำลัง และไข่มุกเคี้ยวเพลินๆ แถมราคายังน่ารักอีกด้วย

  • KOI The’

ร้านชานมไข่มุกชื่อดังของสิงคโปร์ และก็ได้รับความนิยมในไทยอีกด้วย คุณภาพของวัตถุดิบที่ดีมาก และให้ความพิถีพิถันในการทำทุกขั้นตอน จึงเป็นชานมไข่มุกระดับพรีเมี่ยม พร้อมกับไข่มุกที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คนเลย

สามารถกดติดตาม รีวิวอาหาร และร้านใหม่ ๆ ที่น่าไปลิ้มลอง ร้าน Café Pla สไตล์คาเฟ่ กับบรรยากาศสุดโรแมนติก โดนใจวัยรุ่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้

หากว่างจากการทานเมนูขนมแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ  รวมเว็บสล็อตออโต้  ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ