ร้านข้าวเหนียวริมน้ำ ถือว่าเป็นร้านอาหารในสไตล์ไทยอีสานที่ตัวร้านตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำที่จะทำให้ลูกค้าได้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดธรรมชาติในแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน โดยร้านข้าวเหนียวริมน้ำจะตั้งอยู่ถนนนิมิตใหม่ แถว ๆ มีนบุรี จังหวัดกรุงเทพฯ ถ้าใครจะไปสามารถเปิด GPS ได้เลย

ร้านข้าวเหนียวริมน้ำ

ร้านข้าวเหนียวริมน้ำ ที่จะได้พบกับเมนูอาหารอีสาน ราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท

       

               และบรรยากาศภายในร้านข้าวเหนียวริมน้ำก็จะมีการตกแต่งร้านให้ออกมาในสไตล์ธรรมชาติที่เน้นความร่มรื่นในแบบสบาย ๆ แถมทางร้านยังมีโซนที่นั่งให้เราได้เลือกนั่งตั้งหลากหลายโซนอีกด้วยซึ่งเมนูอาหารของทางร้านส่วนใหญ่ก็จะเป็นเมนูอาหารอีสานเกือบทั้งหมด โดยราคาของอาหารเริ่มต้นเพียงจานล่ะ 150 บาทเท่านั้น

ร้านข้าวเหนียวริมน้ำ อาหารแสนอร่อย

               และเมนูแนะนำของทางร้านข้าวเหนียวริมน้ำก็จะมีทะเลเดือด ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับหอยแมลงภู่ตัวโต ๆ และเนื้อปูในแบบเนื้อแน่น ๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเครื่องเทศที่สามารถช่วยดับกลิ่นคาวของหอยและปูได้เป็นอย่างดี ส่วนรสชาติก็มีความเผ็ดร้อนในแบบจัดจ้าน จึงเป็นเมนูที่เหมาะสำหรับคนชื่นชอบทานอาหารรสจัดก็ไม่ควรพลาดที่จะสั่งเมนูนี้มาลิ้มลอง

               และเมนูแนะนำเมนูที่สองร้านข้าวเหนียวริมน้ำก็คือส้มตำทรงเครื่อง ที่มาพร้อมกับแหนมรสชาติเปรี้ยวที่มีการหั่นมาในแบบชิ้นพอดีคำ และด้านข้างจานก็ยังมีส้มตำปูปลาร้ารสชาติเด็ด จึงทำให้เมื่อนำมาทานคู่กับแหนมและปลากรอบที่ใส่มาให้ในจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด  ๆ

ร้านข้าวเหนียวริมน้ำ ส้มตำทรงเครื่อง

               นอกจากนี้ทางร้านข้าวเหนียวริมน้ำยังมีเมนูที่ทานและมีรสชาติอร่อยมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปีกไก่ทอดน้ำปลา ยำสามทัพปลากะพงสองใจ และเมนูของหวานและเครื่องดื่ม สาคูมะพร้าวอ่อนกับเชอรี่โค้ก ซึ่งแต่ละเมนูก็จะมีความอร่อยและรสชาติที่แตกต่างกันออกไป

               สำหรับร้านข้าวเหนียวริมน้ำถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีการตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิด จึงทำให้อากาศภายในร้านรู้สึกเย็นสบายและไม่อึดอัด อีกทั้งทางร้านยังมีบริการ WIFI ฟรีที่เอาบริการให้กับลูกค้าได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตฟรีอีกด้วยค่ะ  

สามารถกดติดตาม  รีวิวอาหาร  และเมนูแนะนำ  ร้านอาหารไทยย่านทองหล่อ สำหรับครอบครัว กับบรรยากาศที่ดีแบบสุด ๆ

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูขนมแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ  เว็บแทงบอลที่ดีที่สุด ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ