สำหรับ ร้าน Café Pla ถือว่าเป็นร้านสไตล์คาเฟ่ที่เปิดตัวไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากวัยรุ่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะร้านนี้มีการตกแต่งในสไตล์สุดโรแมนติก แถมตัวร้านยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งใกล้ใจกลางเมืองอย่างสยามเซ็นเตอร์ โดยลูกค้าส่วนใหญ่เมื่อทานอาหารที่ร้าน Café Pla เสร็จก็มักจะไปช็อปปิ้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่าง ๆ กันแถวสยามเซ็นเตอร์อีกด้วย

ร้าน Café Pla

ร้าน Café Pla สไตล์สุดโรแมนติก แถมตัวร้านยังใกล้แหล่งช้อปปิ้งใกล้ใจกลางเมืองอย่างสยามเซ็นเตอร์

                    ส่วนการเดินทางไปร้านนั้น Café Pla ก็ถือว่าสามารถเดินทางได้สะดวกสบายมาก ๆ โดยเราสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS แล้วมาลงที่สถานีสยาม ซึ่งตัวร้านจะตั้งอยู่ในสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ถ้าเราเดินมาจากสยามพารากอน ให้เดินจากลานน้ำพุ แล้วเดินเข้าตัวห้างสยามเซ็นเตอร์ ก็จะพบร้าน Café Pla ซึ่งตั้งอยู่ทางซ้ายมือนั่นเองค่ะ

รีวิวร้าน Café Pla

                    ซึ่งบรรยากาศในร้าน Café Pla จะมีการตกแต่งร้านในแบบโทนสีขาวดำ และมีการใช้ไฟแบบสีส้มอ่อน ๆ ที่จะช่วยทำให้บรรยากาศในร้านดูโรแมนติกและยังเป็นแสงที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปให้ออกมาได้สวยงาม ในแบบชนิดที่ว่าไม่ว่าจะนั่งโซนไหนของร้านเราก็สามารถถ่ายภาพเอาไว้สำหรับอัพลงโซเซียลได้ออกมาสวยทุกรูปแน่นอนค่ะ

                    และเมนูอาหารของทางร้าน Café Pla ก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง แถมยังมีรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ อีกทั้งทางร้านยังมีการปรับเปลี่ยนสูตรอาหารให้มีความอร่อยมากขึ้นและสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย

แนะนำร้าน Café Pla

                    ส่วนมีเมนูแนะนำของทางร้าน Café Pla ก็จะมี แกงปูใบชะพลูหมี่อัญชัน ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อปูแน่น ๆ และมีความหอมของเครื่องเทศจึงทำให้สามารถกลบกลิ่นของปูได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาอาหารของทางร้านนั้นจะเริ่มต้นที่ประมาณ 200-450 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

                    โดยภาพรวมแล้วร้าน Café Pla เป็นร้านที่มีบรรยากาศที่เหมาะสำหรับการเป็นสถานที่นัดพบ เพื่อพบปะพูดคุยสังสรรค์ได้ แถมตัวร้านยังมีบริเวณที่กว้างขวางมีโซนที่นั่งให้เลือกหลากหลายโซน และที่สำคัญร้านยังตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่จะทำให้สามารถเดินทางสะดวกได้อีกด้วย

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เทคนิคการทำอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ ร้าน Ma Maison กับสูตรอาหารตามแบบฉบับไทยบ้าน แถมบรรยากาศในร้านก็สไตล์โมเดิร์น