ความฮิตฮอตของการเที่ยวคาเฟ่ก็ได้มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และหลายคนก็มักจะเลือกเที่ยวคาเฟ่ เพื่อการพักผ่อน ถ่ายรูปชิคๆ สวยๆ และจิบกาแฟกันอย่างมาก โดยเฉพาะในที่เที่ยวสำคัญ ก็มักจะมีคาเฟ่อยู่เยอะเลย อย่างเช่น บางแสน ที่ตอนนี้มีร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่สวยๆ เปิดใหม่มากมาย ลองมาแวะเที่ยวพักผ่อนกันกับ คาเฟ่บางแสน เหล่านี้เลย

คาเฟ่บางแสน1

แวะเที่ยว คาเฟ่บางแสน จิบกาแฟแบบเย็น ๆ ชื่นใจกับบรรยากาศร่มรื่น

  • Clay Crown ร้านเคล คราวน์

คาเฟ่บางแสนนี้ที่มีการตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์  ลักษณะเป็นลอฟท์ก่อด้วยอิฐสีส้ม ด้านในมีความคลาสสิกของผนังร้าน แถมด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว ถัดมาจะเป็นโรงเรือนกระบองเพชร ในส่วนของบรรยากาศด้านนอกมีความร่มรื่นดีมาก อยู่ใกล้ริมบึง ได้รับความสดชื่นจากธรรมชาติเต็มที่ แถมมีเครื่องดื่มและเมนูขนมให้เลือกหลายอย่างเลย

พิกัดร้าน อยู่เส้นทางเลี่ยงหนองมนชลบุรี ใกล้กับร้านบ้านต้นเค้ก

คาเฟ่บางแสน Artory café
  • Artory café

เป็นคาเฟ่บางแสน ที่ต้องมาให้ได้เลย ร้านนี้อยู่ติดกับริมทะเล ได้สัมผัสบรรยากาศความชิลล์สบาย เน้นความเป็นสีขาวคลีนๆ และตัดด้วยสีน้ำเงินให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น พร้อมมีมุมถ่ายรูปชิคๆ ภายในร้านจะเป็นสองชั้น ด้านล่างเน้นเป็นกระจก ส่วนด้านบนเป็นแบบห้องใต้หลังคา ก็มีการติดกระจก เพื่อให้ได้ชมวิวทะเล ที่ร้านมีเมนูเครื่องดื่มและเมนูขนมเบเกอรี่น่าสนใจเต็มเลย

พิกัดร้าน อยู่ติดกับหาดวอนนภา

คาเฟ่บางแสน หน้ามนขนมหวาน
  • หน้ามนขนมหวาน

คาเฟ่บางแสนที่มีบรรยากาศร่มรื่นมากๆ ไฮไลท์ก็คือเป็นร้านกระจกแล้วมีต้นไม้อยู่ใจกลาง เพิ่มความเป็นธรรมชาติ แถมยังมีพรรณไม้เลื้อยอื่นๆ อีกเต็มเลย ด้านบนก็จะเป็นระเบียงชมวิว เป็นคาเฟ่ยอดฮิตในบางแสนเลย สำหรับอาหารที่นี่มีทั้งเมนูขนมหวาน เบเกอรี่ และเครื่องดื่มต่างๆ

พิกัดร้าน อยู่ตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยวหน้ามน

คาเฟ่บางแสน Red Temp coffee เรด เทมป์ คอฟฟี่
  • Red Temp coffee เรด เทมป์ คอฟฟี่

ร้านกาแฟสุดชิค ที่มีการตกแต่งสไตล์สีขาวคลาสิก ด้านล่างของร้านมีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก บริเวณข้างนอกก็จะได้ดื่มด่ำบรรยากาศของทะเลไปด้วย เมื่อขึ้นไปด้านบนที่เป็นทรงประภาคารจะ ได้ชมวิวทะเลแบบเต็มที่ เห็นวิวทิวทัศน์อย่างกว้างขวาง แนะนำมาช่วงเย็นๆ จะสวยมาก ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มมากมาย พร้อมด้วยเบเกอรี่สุดแสนจะน่าทาน

พิกัดร้าน อยู่บนถนนรอบเขาสามมุข

สามารถกดติดตาม รีวิวอาหาร เมนูร้านอาหารแนะนำในวันหยุด  ร้าน Café Pla สไตล์คาเฟ่ กับบรรยากาศสุดโรแมนติก โดนใจวัยรุ่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้

ถ้าหากว่างจากการทานอร่อยแสนอร่อย แอดขอแนะนำ   xoslot69 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ