ว่าด้วยเรื่องของการรับประทานอาหาร นอกเนื่องจากมื้ออาหารเรามักจะหิวระหว่างวัน ซึ่งก็มีเมนูของว่างมากมายให้เราเลือกสรรรับประทาน แต่ถ้าได้ทานของว่างที่อร่อยมีประโยชน์ต่อร่างกายก็จะเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3  เมนู อาหารว่าง อร่อยแถมเพิ่มภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับร่างกาย ช่วงนี้หน้าฝนเสี่ยงต่อการที่เราจะเป็นไข้หวัดได้ง่าย เรามาเติมพลังสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายกันเถอะ

แนะนำเมณู อาหารว่าง ที่มีประโยชน์

อาหารว่าง 1

เมนูอาหารว่างที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในหน้าฝนที่แอดอยากจะมาแนะนำ เมนูแรก คือ โยเกิร์ต เป็นอาหารที่สามารถเลือกสรรได้มากมายหลายรสชาติ และยังสามารถที่จะนำมาทำเป็นเมนูอาหารได้มากมายหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น โยเกิร์ตผลไม้ เครื่องดื่มที่คลายร้อนอย่างสมูทตี้กับผลไม้ที่มีรสชาติเปรี้ยวหวานให้รู้สึกถึงความสดชื่น ในโยเกิร์ตยังมีจุลินทรีย์มีประโยชน์ในเรื่องของระบบขับถ่ายและยังสามารถช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในเรื่องไข้หวัดต่าง ๆ ให้กับร่างกายอีกด้วย อาหารว่างอยู่ท้อง ไม่อ้วน มีประโยชน์

อาหารว่าง 2

เมนูอาหารว่างที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในหน้าฝนที่แอดอยากจะมาแนะนำ เมนูที่สอง  คือ ฝรั่ง อย่างที่รู้กันดีว่าฝรั่งเป็นอาหารว่างที่มีรสชาติอร่อยเปรี้ยวหวานและยังมีวิตามินซีที่สูงมาก สามารถนำมาทานเป็นผลสด ๆ หรือเอาไปดัดแปลงเป็นน้ำผลไม้ก็ทำให้ทานง่ายขึ้น เป็นเมนูอาหารว่างที่เหมาะมากสำหรับการนำมาทานระหว่างวัน

อาหารว่าง 3

เมนูอาหารว่างที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในหน้าฝนที่แอดอยากจะมาแนะนำ เมนูที่สาม คือ ทูน่า เป็นอีกสุดยอดอาหารมนหมู่คนที่กำลังลดน้ำหนัก แถมในทูน่ายังมีสารอาหารมากมายที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ สามารถนำไปดัดแปลงเป็นอาหารว่างได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แซนวิชทูน่า ยำปลาทูน่า หรือสลัดที่นำทูน่าไปทานคู่ เป็นอาหารว่างเบา ๆ ที่อยู่ท้องมากแน่นอน

           ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารว่างที่แอดอยากจะแนะนำ เพราะไม่เพียงแต่เป็นเมนูอาหารว่างทานเล่นแต่ยังให้ประโยชน์และสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอีกด้วย

// รีวิวอาหาร // อาหารช่วยดีท็อกสารพิษ // อาหารจานหลัก //