ร้านอาหาร จ.ระนอง เป็นจังหวัดเล็ก ๆจังหวัดหนึ่งที่อยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย แต่บอกเลยว่ามีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของอาหารการกินเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และด้วยความที่มีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของอาหารการกินเป็นอย่างมากนั้น จึงทำให้ จ.ระนอง มีร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมเกิดขึ้นมามากมาย บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงได้คัดสรรร้านอาหาร จ.ระนองที่ต้องไปลองสักครั้งมาไว้ให้แล้ว จะเป็นร้านอะไรบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ร้านอาหาร จ.ระนอง ที่ต้องไปลองสักครั้ง

ร้านอาหาร จ.ระนอง 1

            “ร้านอาหารคุ้นลิ้น” เพียงแค่ชื่อร้านก็ทำให้รู้สึกแล้วว่ารสชาติของอาหารที่ร้านอาหารแห่งนี้จะต้องถูกปากอย่างแน่นอน ร้านอาหารแห่งนี้จะเน้นในเรื่องของอาหารทะเลเป็นหลัก การันตีในความสด ใหม่ทุกจาน และที่น่าสนใจก็คือ การนำเอาอาหารทะเลที่สดใหม่มาทำเป็นเมนูอาหารไทย จึงมั่นใจว่าจะถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน และด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบจึงทำให้ยิ่งเพิ่มรสชาติของอาหารขึ้นไปอีก ที่แห่งนี้จึงเป็นร้านอาหาร จ.ระนองที่ต้องไปลองสักครั้งให้ได้หากคุณได้มาท่องเที่ยวทางภาคใต้

ร้านอาหาร จ.ระนอง 2

            “ครัวแมงโก้” ร้านอาหารไทยประยุกต์ที่ จ.ระนอง ความพิเศษของที่ร้านอาหารแห่งนี้คือ ความประณีตในการตกแต่งจานอาหารทุกจานก่อนการนำออกมาเสิร์ฟ จึงทำให้ถูกใจหลาย ๆคนที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปภาพอาหารเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในส่วนของรสชาติอาหารนั้นก็บอกเลยว่าคุณจะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน และยิ่งหากเป็นอาหารทะเลก็บอกเลยว่าสด ใหม่ ไม่เสียชื่อ จ.ระนอง ของทางภาคใต้อย่างแน่นอน

ร้านอาหาร จ.ระนอง 3

            “เคียงเล” ใครที่ชอบอาหารทะเลรสชาติจัด ๆต้องไปลองสักครั้งที่ร้านอาหารแห่งนี้ใน จ.ระนอง บอกเลยว่าจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ทั้งความสดใหม่ และรสชาติเผ็ดจัดแบบถูกใจ นอกจากนี้ที่ร้านอาหารแห่งนี้ยังสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นได้อย่างชัดเจนอีกด้วย รับประทานอาหารไปพร้อมกับชมวิวพระอาทิตย์ตกดินเป็นบรรยากาศที่ Romantic แบบสุด ๆเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าต้องไปลองสักครั้งที่ จ.ระนอง แห่งนี้

            “รัชชาฟาร์ม ระนอง” ร้านอาหารใน จ.ระนอง ที่คนรักสุขภาพต้องไปลองสักครั้ง เพราะที่ร้านอาหารแห่งนี้สามารถมั่นใจในเรื่องของความสะอาดปลอดภัยของผักที่นำมาใช้ในการประกอบอาหารได้อย่างไร้กังวล เพราะเป็นผักที่ปลูกเองภายในฟาร์ม จึงมั่นใจได้ว่าอาหารทุกจานจะปลอดภัยไร้สารพิษอย่างแน่นอน

รวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ เทคนิคการทำอาหาร อาหารสุขภาพ ต่างๆ