ร้านอาหารท่าน้ำนนท์ จังหวัดนนทบุรี ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ทั้งยังเป็นย่านที่เต็มไปด้วยของอร่อยเจ้าดังมากมายทั้งของคาว และของหวาน ในวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่ควรพลาดหาเวลาว่าง ๆไปเดินตะลุยกินของอร่อยเจ้าดังที่ท่าน้ำนนท์อย่างเด็ดขาด รับรองว่าจะเพลินจนลืมเวลาอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ไปดูกันเลยว่าที่ท่าน้ำนนท์นั้นจะมีของอร่อยเจ้าดังเด็ด ๆอะไรบ้าง

ร้านอาหารท่าน้ำนนท์

แนะนำ 4 ร้านอาหารท่าน้ำนนท์ รับรองว่าจะเพลินจนลืมเวลาอย่างแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ?

ข้าวผัดโบราณป้าอ้วน

            ตะลุยกินของอร่อยเจ้าดังที่ท่าน้ำนนท์เจ้าแรกที่ “ข้าวผัดโบราณป้าอ้วน” เป็นของอร่อยเจ้าดังที่ท่าน้ำนนท์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ใครที่ได้ผ่านไปแถวท่าน้ำนนท์แล้วไม่ได้ซื้อข้าวผัดที่ร้านนี้ติดไม้ติดมือกลับบ้านถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก ที่ร้านแห่งนี้เป็นข้าวผัดสูตรโบราณที่หารับประทานไม่ได้ที่ไหน ต้องที่ท่าน้ำนนท์แห่งนี้ที่เดียวเท่านั้น ทั้งยังมีเครื่องเคียงต่าง ๆ ให้เลือกอย่างมากมาย และที่สำคัญราคาก็ยังถูกอีกด้วย

ร้านขนมฝรั่งแม่ไน้

            มาที่ร้านขนมหวานเจ้าดังที่ท่าน้ำนนท์กันบ้าง “ร้านขนมฝรั่งแม่ไน้” ขนมฝรั่งที่ว่านี้ก็คือ “ขนมไข่” ที่ร้านแห่งนี้เป็นขนมไข่สูตรโบราณที่มีรสชาติ และหน้าตาของขนมไข่แบบดั้งเดิม มีรสชาติที่หอมหวาน และนุ่มละมุนเป็นอย่างมาก เหมาะแก่การซื้อกลับบ้านหรือซื้อเป็นของฝากเป็นอย่างมาก แต่หากใครอยากที่จะมาลิ้มลองรสชาติขนมไข่ที่ร้านแห่งนี้จะต้องมาเร็วสักหน่อย เพราะบอกเลยว่ามีผู้คนมารอซื้อมากมาย และหมดเร็วทุกวันเลยทีเดียว

นนท์ Bakery

            “นนท์ Bakery” ของอร่อยเจ้าดังที่ท่าน้ำนนท์ที่ไม่ว่าใครก็ต้องรู้จัก เพียงแค่เดินผ่านด้านหน้าร้านเท่านั้นก็จะได้กลิ่นหอมหวานของ Bakery โชยออกมานอกร้านแล้ว เพราะที่ร้านแห่งนี้ทำ Bakery สดใหม่ทุกวัน และต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด เอแคลร์ ของที่ร้านแห่งนี้อย่างเด็ดขาด เพราะมีรสชาติของไส้คัสตาร์ดที่หวานกำลังพอดี และมีเนื้อที่เนียนนุ่มเป็นอย่างมาก

เจ๊ตาหมูสะเต๊ะ

            “เจ๊ตาหมูสะเต๊ะ” ร้านหมูสะเต๊ะเจ้าดังที่ท่าน้ำนนท์ เป็นอีกหนึ่งของอร่อยที่ท่าน้ำนนท์ที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ที่ร้านแห่งนี้เป็นร้านเก่าแก่ที่เปิดขายมานานกว่า 45 ปี และด้วยความนุ่มพิเศษของหมู และน้ำจิ้มสูตรเด็ด จึงทำให้ร้านหมูสะเต๊ะแห่งนี้เป็นที่นิยม และมีชื่อเสียงมาตลอด 45 ปีที่ท่าน้ำนนท์แห่งนี้

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ อาหารเกาหลี กับวัตถุดิบหลักที่ทำให้อาหารเกาหลีอร่อยถูกปากคนไทยมีอะไรบ้าง ?