สปาเก็ตตี้ เมนูคนรักเส้นที่เราอยากนำเสนอวันนี้ไม่ใช่ก๋วยเตี๋ยว ไม่ใช่ขนมจีน ไม่ใช่ราดหน้า แต่เป็นเมนูคนรักเส้นที่ถูกปากถูกใจอย่างแน่นอน นั่นก็คือ สปาเก็ตตี้ ซึ่งเป็นอาหารอิตาเลียนที่ยอดฮิตติดลมบนมาเนิ่นนาน ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ต้องรู้จักสปาเก็ตตี้แถมเป็นเมนูคนรักเส้นสามารถทำรับประทานเองได้ง่าย อีกทั้งซอสสปาเก็ตตี้ก็มีสำเร็จรูปแค่เปิดกระป๋องเทอุ่นแล้วราดบนเส้นสปาเก็ตตี้ที่ต้มอย่างง่ายดายตามวิธีบนซองฉลากบรรจุเส้นสปาเก็ตตี้  แค่นี้คุณก็ได้สปาเก็ตตี้จานอร่อยไว้รับประทานแล้วค่ะ และเรามีสปาเก็ตตี้หน้าตายั่ว ๆ สำหรับเป็นเมนูคนรักเส้นมาฝาก 3 จานอร่อย

สปาเก็ตตี้

แนะนำ 3 เมนู สปาเก็ตตี้ แสนอร่อย จะมีอะไรบ้าง ? ที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด

1.สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล เป็นเมนูคนรักเส้นที่ชอบความเผ็ดร้อนของพริกไทและพริกแดง และเติมผักตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นหอมใหญ่ ดอกกะหล่ำ และมะเขือเทศ ตามด้วยกุ้งปลาหมึกหอยสดใหม่เนื้อเด้งหวานอร่อยอย่างที่คุณชอบ สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเลเป็นอาหารฟิวชั่นที่ผสมผสานระหว่างเส้นสปาเก็ตตี้อาหารอิตาเลียน และผัด

สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล

2.สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเบคอน เป็นอีกหนึ่งเมนูคนรักเส้นที่ผู้คนนิยมยกย่องว่าอร่อยล้ำเลิศ  การผัดเส้นสปาเก็ตตี้ให้เหนียวนุ่มกำลังดีกับพริกแห้งและกระเทียมหอมๆ อีกทั้งเบคอนทอดกรอบเข้ากันได้อย่างดี มีทริคเล็ก ๆ ในการทำสปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเบคอนไม่ควรใส่น้ำมันเยอะจนเยิ้มในการผัดและควรใช้น้ำมันมะกอกเพื่อเพิ่มความหอมและดีต่อสุขภาพ 

สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้งเบคอน

3.สปาเก็ตตี้แฮมเห็ดไวท์ซอส เป็นเมนูคนรักเส้นที่ชอบความหวานมันของไวท์ซอสและเพิ่มความหนุบหนับเคี้ยวเพลินด้วยแฮมและเห็ด สปาเก็ตตี้เมนูคนรักเส้นนี้เป็นจานที่โปรดปรานของเด็กและผู้ใหญ่อีกหลายคนอีกด้วย

สปาเก็ตตี้แฮมเห็ดไวท์ซอส

หวังว่าสปาเก็ตตี้เมนูคนรักเส้นที่เราคัดสรรมาวันนี้จะถูกใจคุณนะค่ะ

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ ร้านราดหน้า เจ้าเก่าชื่อดังที่ไม่ได้ไปกินถือว่าพลาดมาก บอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ