ร้านราดหน้า ใครชอบกินเมนูราดหน้า เมนูผัดซีอิ๊ว คุณมาถูกทางแล้ว เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะพาคุณไปตะลุยกินร้านราดหน้าเจ้าเก่าชื่อดังที่ไม่ได้ไปกินถือว่าพลาด บอกเลยว่าไม่เพียงแต่เปิดขายมาเป็นเวลานานเท่านั้น ในเรื่องของรสชาติก็รับรองเลยว่าเด็ด และมีเอกลักษณ์ของแต่ละร้านอย่างแน่นอน

ร้านราดหน้า

แนะนำ 4 ร้านราดหน้า เจ้าเก่าชื่อดังที่รสชาติก็รับรองเลยว่าเด็ดสุด ๆ จะมีร้านไหนบ้าง ?

เล้งกี่ ราดหน้าฮ่องกง

เล้งกี่ ราดหน้าฮ่องกง” ร้านราดหน้าเจ้าเก่าชื่อดังที่ไม่มีใครในย่านจุฬาไม่รู้จัก เพราะนอกจากจะเปิดขายมาเป็นเวลานานแล้ว ยังมีชื่อเสียงในเรื่องของความอร่อยเป็นอย่างมาก จนในปัจจุบันก็ยังมีลูกค้าแน่นร้านรอต่อคิวเพื่อที่จะลิ้มลองรสชาติอันแสนอร่อยของราดหน้าร้านนี้ยาวเหยียดแทบทุกวันเลยทีเดียว แต่ถึงแม้คิวจะยาวสักหน่อย แต่รับรองว่าพอได้ลิ้มลองรสชาติของราดหน้าที่ร้านแห่งนี้แล้วจะคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปอย่างแน่นอน เป็นร้านราดหน้าเจ้าเก่าชื่อดังที่ไม่ได้ไปกินถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก

ภัตตาคารจ๊ากกี่

ภัตตาคารจ๊ากกี่” อีกหนึ่งร้านราดหน้าเจ้าเก่าชื่อดังที่เปิดขายมาตั้งแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่เลยทีเดียว แต่รับรองในเรื่องของความอร่อยได้เลยว่าตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้านจนปัจจุบัน รสชาติของความอร่อยก็ไม่มีเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน และไม่เพียงแต่รสชาติเท่านั้นที่ร้านราดหน้าแห่งนี้ยังใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบ โดยเลือกเฉพาะผักคะน้าอ่อนที่กรุบกรอบกำลังดีเท่านั้นอีกด้วย บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ได้ไปกินถือว่าพลาด

ราดหน้ายอดผัก (สูตร 40 ปี)

ราดหน้ายอดผัก (สูตร 40 ปี)” เป็นอีกหนึ่งร้านราดหน้าที่ไม่ว่าใครในย่านพระนครก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป็นร้านราดหน้าเจ้าเก่าชื่อดังที่รสชาติยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากในย่านพระนคร ใครที่ชอบรับประทานราดหน้าที่ใส่หมูแบบนุ่ม ๆต้องที่ร้านแห่งนี้เลย และไม่ได้มีเพียงแต่ราดหน้าหมูนุ่มเท่านั้น เพราะในปัจจุบันที่ร้านราดหน้าแห่งนี้เค้ามีราดหน้าทะเลอีกด้วย รับรองเลยว่า Seafood จัดเต็มอร่อยถึงใจจนวางไม่ลงอย่างแน่นอน

ราดหน้ายอดผัก ผัดซีอิ๊วหมูหมัก

ราดหน้ายอดผัก ผัดซีอิ๊วหมูหมัก” ภายใต้ร้านที่ดูแสนจะธรรมดา แต่ซ่อนไปด้วยความอร่อยที่หาไม่ได้จากที่ไหน เป็นอีกหนึ่งร้านราดหน้าที่ไม่ได้ไปกินถือว่าพลาดเป็นอย่างมาก เพราะหมูของร้านราดหน้าแห่งนี้เค้าหมักจนนุ่มแทบละลายในปากได้เลยทีเดียว ยิ่งรับประทานคู่กันกับไข่ดาวสักฟอง รับรองเลยว่าใครที่ได้ลองรับประทานราดหน้าที่ร้านแห่งนี้จะต้องอยากกลับมารับประทานซ้ำอีกครั้งอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ ร้าน Bakery Homemade สุดอร่อย รับรองว่าจะต้องถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน