ยำมะม่วงแซลมอน ที่ถูกปากและถูกใจคนลดไขมันเป็นอย่างดี

ปลาแซลมอนเป็นปลาชนิดหนึ่งที่มีสารอาหารที่ดีต่อร่างกายเป็นอย่างมาก ทั้ง วิตามินบี วิตามินเอ วิตามินดี พร้อมด้วยโปรตีนและโอเมก้า 3 อีกทั้ง ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อผิวอีกด้วย ฉะนั้น ใครๆจึงอยากที่จะทานปลาแซลมอนกันทั้งนั้นเพื่อสุขภาพ แต่ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูงบางคนจึงอาจจะเลือกทานปลาอย่างอื่นแทน แต่ขอบอกเลยว่าในปัจจุบันนั้นปลาแซลมอนเป็นปลาที่ราคาไม่แพงมากเหมือนในอดีตแล้ว ซึ่งเราสามารถที่จะหาทานได้ในซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วๆไป ฉะนั้น ในที่นี้จึงขอยกเมนูสุดฮิตที่เกี่ยวกับปลาแซลมอนเลย นั่นคือ ยำมะม่วงแซลมอน

ยำมะม่วงแซลมอน ที่ถูกปากและถูกใจคนลดไขมันเป็นอย่างดี

ยำมะม่วงแซลมอน เป็นอาหารที่มีรสจัด เพราะจะมีทั้งความเปรี้ยวที่มาจากน้ำมะนาวที่ใส่ลงไป พร้อมทั้งยังมีความเผ็ดของพริกป่นที่โรยเข้าไปในยำ นอกจากนี้แล้วยังมีรสเค็มของน้ำปลาและรสมันๆจากมะม่วงมันอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นเมนูที่มีความครบครันของรสชาติอาหารอย่างดีเยี่ยม และยังเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีไขมันมากๆ ฉะนั้น ยำมะม่วงแซลมอนจึงเป็นเมนูที่สามารถกินได้ในทุกๆวันเลยสำหรับคนที่ต้องการลดไขมัน

ยำมะม่วงแซลมอน ที่ถูกปากและถูกใจคนลดไขมันเป็นอย่างดี

จะเห็นได้ว่า เมนูยำมะม่วงแซลมอนเป็นเมนูที่มีรสหลากหลายซึ่งเป็นที่ถูกปากใครๆหลายคนเลย และยิ่งเป็นเมนูที่สามารถลดไขมันได้ก็ยิ่งทำให้ถูกใจผู้ที่มีน้ำหนักมากเป็นอย่างยิ่งและต้องการที่จะทานเมนูนี้ในทุกๆวันเลย เพราะด้วยเนื้อปลาแซลมอนนั้นมีสารอาหารที่ไม่มีไขมันมาก ไม่ว่าจะทานบ่อยๆแค่ไหนน้ำหนักก็ไม่มีทางที่จะขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

รีวิวอาหาร และเทคนิคการทำงาน

ที่มาของภาพจากเว็บไซต์

https://cooking.kapook.com/view222038.html