ของว่าง วิธีทำนมสดทอด อาหารว่างแสนอร่อยทานได้บ่อยไม่มีเบื่อ

ใครๆก็ต้องเคยได้กินนมอยู่แล้ว แต่บางครั้งการกินนมบ่อยๆก็อาจจะรู้สึกเบื่อที่เรากินรสชาติแบบเดิมๆ ฉะนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการรังสรรค์เมนูอาหาร เราขอแนะนำเมนู วิธีทำนมสดทอด เมนูหนึ่งที่คุณสามารถจะทำเองได้ เมนูของว่างทานได้บ่อยไม่มีเบื่อและมีความกิ๊บเก๋ไม่เหมือนใคร จะดูเหมือนของคาวก็ไม่ใช่ เพราะบางคนเข้าใจว่านมสดจะเอาไปทอดได้อย่างไร และจะต้องเป็นของคาวอย่างแน่นอน แต่คิดผิดจ้า มันคือ นมสด จริงๆที่สามารถทอดได้ ดังนั้น วิธีการทำอย่างไร เราจะมาเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน                                     

วีธีทำนมสดทอด แสนอร่อย เมนูของว่างทานได้บ่อยไม่มีเบื่อ

เริ่มแรกใน วิธีทำนมสดทอด ก็ต้องเตรียมนมที่มีคุณภาพดี ไม่หมดอายุ โดยนำไปอุ่นกับไฟที่มีกำลังไฟปานกลาง เมื่อนมเดือดได้ที่แล้ว คุณก็นำนมสดนั้นมาใส่ภาชนะที่เตรียมไว้เพื่อทำให้นมสดนั้นมีความแข็งตัวเป็นรูปเป็นร่าง ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะทำให้สามารถทอดได้อย่างง่ายดายนั่นเอง

วิธีทำนมสดทอด อาหารว่างแสนอร่อย

วิธีทำนมสดทอด จากนั้นก็นำแป้งเปียกผสมน้ำตาลทรายเพื่อต้องการรสชาติที่หวานผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำนมสดที่มีการเซตทิ้งไว้ให้มีลักษณะแข็งที่มีการตัดเป็นท่อนๆแล้ว ชุบกับเกล็ดขนมปังที่ได้มีการเตรียมไว้ เพียงเท่านี้ก็จะเป็นรูปเป็นร่างของนมสดทอดแล้ว               

วิธีทำนมสดทอด อาหารว่างแสนอร่อยทานได้บ่อยไม่มีเบื่อ ทำทานเองได้ง่าย

ขั้นตอนสุดท้ายของ วิธีทำนมสดทอด แต่ก่อนนำไปทอด คุณก็ต้องมีการเตรียมน้ำมันให้ร้อนอย่างเต็มที่ เพราะถ้าหากน้ำมันไม่ร้อนนมสดทอดที่มีการคลุกเคล้าไปนั้นก็จะอมน้ำมันได้ นมสดทอดที่ได้ก็จะไม่อร่อย

วิธีทำนมสดทอด ง่ายๆ อาหารว่างแสนอร่อยทานได้บ่อยไม่มีเบื่อที่มีความเก๋เป็นอย่างมาก เพียงขั้นตอนง่ายๆตั้งแต่เริ่มทำนมสด จนนำนมสดนั้นไปชุบแป้งและเกล็ดขนมปังและทอด ขั้นตอนเพียงเท่านี้ก็สามารถที่จะเนรมิตอาหารที่ดูเก๋ดูแปลกตาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี้

เมนูของว่างแสนอร่อย ขนมปังเนยนิ่ม เมนูแนะนำ คลิกที่นี้

#อาหารว่างทานได้บ่อย#เมนูของว่าง#วิธีทำนมสดทอด#ขอบคุณรูปภาพสวยๆ#sivasatciftligi