เป็นที่ทราบกันดีว่าร้านอาหารประเภทฟู้ดทรัคนั้น กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยรูปแบบการขายอาหารที่แปลกใหม่ มีความน่าสนใจ และคงความเป็นเอกลักษณ์ของอาหารโฮมเมดได้เป็นอย่างดี โดยบทความนี้ทางเราได้รวม 3 ร้านอาหารฟู้ดทรัค ที่ผ่านการการันตีจากเสียงผู้บริโภคมาแล้วว่าอร่อย เด็ด จนกลายเป็นร้านอาหารแบบฟู้ดทรัคที่คุณต้องลองทานให้ได้สักครั้งในชีวิต ดังต่อไปนี้

แนะนำ ร้านอาหารฟู้ดทรัค ที่คุณต้องลอง

ร้านอาหารฟู้ดทรัค 1

1. ร้านอาหาร โคฟูกุ เจแปน แซนด์วิช

เป็นร้านอาหารฟู้ดทรัคญี่ปุ่น และยังคงความเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบแท้จริงได้เป็นอย่างดี ด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ให้อารมณ์เหมือนได้ทานร้านอาหารญี่ปุ่นริมถนน ร้านอิซาคาย่าในประเทศญี่ปุ่น โดยเมนูเด็ดจากทางร้านคือ ข้าวแกงกะหรี่ทงคัตสึ, แซนด์วิชไก่ทอดคาราอาเกะ เป็นต้น โดยที่ตั้งของร้านนั้นอยู่บริเวณมีหลากหลายสาขาเช่น ตลาดนัดรถไฟรัชดา, เหม่งจ๋าย ตรงข้ามลุมพินีคอนโด และ หน้าโรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ เป็นต้น

ร้านอาหารฟู้ดทรัค 2

2. ร้านอาหาร Pizza Aroy

เป็นร้านอาหารฟู้ดทรัคที่ได้ยกเตาอบพิซซ่าแบบต้นตำหรับมาไว้บนรถขายอาหารอย่างฟู้ดทรัคได้อย่างลงตัว ด้วยเมนูอาหารอย่าง พิซซ่าสูตรอิตาเลี่ยนโดยเฉพาะ และยังมาพร้อมกับพิซซ่าหน้าต่าง ๆ หลากหลายเมนู ที่พร้อมเสิร์ฟแบบร้อน ๆ ออกจากเตาให้ได้รับประทานอย่างเอร็ดอร่อย โดยที่ตั้งของร้านอาหารฟู้ดทรัคอย่าง Pizza Aroy นั้น ตั้งประจำอยู่ที่ถนนทาวน์อินทาวน์ ซอย 4/4 นั่นเอง

ร้านอาหารฟู้ดทรัค 3

3. ร้านอาหาร Full Moon Food Truck

ถือว่าเป็นรูปแบบร้านอาหารฟู้ดทรัคที่แท้จริง ด้วยรูปแบบการนำร้านอาหารเคลื่อนที่ ที่เน้นเดินทางไปขายตามงานเทศกาลดนตรีต่าง ๆ ที่มีการจัดขึ้น โดยร้านอาหารอย่าง Full Moon Food Truck นั้นเป็นร้านขายอาหารประเภท เบอร์เกอร์ และแซนด์วิชที่มีสูตรการทำตามแบบฉบับชาวอเมริกันอย่างแท้จริง ด้วยเชฟ หรือผู้ขายที่เป็น 2 หนุ่มมาจากประเทศอเมริกานั่นเอง โดยที่ตั้งของร้านจะตั้งประจำอยู่ที่ตลาดนัดจตุจักร, อ่อนนุชไนท์มาเก็ต และออกไปตามงานเทศกาลดนตรีต่าง ๆ อีกด้วย ถือว่าเป็นร้านอาหารฟู้ดทรัคสไตล์อเมริกันของแท้ที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว

รวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ เทคนิคการทำอาหาร ความรู้เกี่ยวกับอาหาร ต่างๆ