สำหรับร้านอาหารอย่าง ร้านชอุ่ม ถือว่าเป็นร้านอาหารที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี เพราะอาหารของร้านนี้จะเน้นการขายจำพวกสลัดผัก แถมน้ำสลัดที่ทานคู่กันยังมีการคิดค้นในสูตรที่เป็นแบบไร้ไขมันที่ทานแล้วจะไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย

ร้านชอุ่ม

แนะนำ ร้านชอุ่ม กับบรรยากาศภายในร้านชอุ่มนั้นจะมีการตกแต่งในสไตล์อบอุ่นด้วยโทนสีส้ม

                   ร้านชอุ่มตั้งอยู่ที่ ซอยอารีย์ 4 โดยลูกค้าสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS จากนั้นลงที่สถานีอารีย์ แล้วเดินเข้าซอยพหลโยธิน 7 ประมาณ 200 เมตร พอเข้ามาเสร็จ จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อเข้าซอยอารีย์ 4 โดยร้านชอุ่มจะอยู่ในโครงการ Gump

                   บรรยากาศภายในร้านชอุ่มนั้นจะมีการตกแต่งในสไตล์อบอุ่นด้วยโทนสีส้ม จึงทำให้มองดูแล้วสบายตา แถมภายในยังมีโต๊ะให้เลือกนั่งประมาณ 15 ที่นั่ง และที่สำคัญทางร้านยังมีบริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ไว้อำนวยความสะดวกสำหรับคนที่ไม่สะดวกมาทานที่ร้าน

เมนูร้านชอุ่ม

                   และเมนูแนะนำของทางร้านชอุ่มก็จะมีสลัดเห็ดรวม สำหรับเมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูที่เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพและกำลังลดน้ำหนักเลยก็ว่าได้ โดยจะมีส่วนผสมของเห็ดออรินจิ เห็ดหอม ที่มาพร้อมกับน้ำมันงา แถมผักสลัดก็ยังมีกรอบและสดสะอาดที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภคอีกด้วย

                   สำหรับเมนูแนะนำเมนูที่สองก็คือสลัดแซลมอนย่างซีอิ๊ว ที่มีเนื้อแซลมอลแบบที่นุ่มละมุนลิ้นที่เมื่อทานคู่กับผักกาดแก้วถือว่าอร่อยเหาะ นอกจากนี้ยังมีเมนูที่เด็ดและอร่อยไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น น้ำสกัดเย็น และคราฟซ์โซดาที่เป็นเครื่องดื่มที่สามารถดับกระหายและคลายร้อนได้เป็นอย่างดี

ของหวานร้านชอุ่ม

                   สุดท้ายนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนกำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหารสามารถแวะเวียนมาอาหารได้ร้านที่ชอุ่ม เพราะอาหารของทางร้านถือว่าเป็นอาหารที่สามารถทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างสะดวก และที่สำคัญถึงแม้จะทานเยอะแค่ไหนก็ไม่มีน้ำหนักขึ้นแน่นอน

                   นอกจากนี้ทางร้านชอุ่มยังมีจุดเด่นในเรื่องของการเลือกใช้วัตถุดิบในการทำอาหารที่สดสะอาด จึงทำให้ปลอดภัยต่อผู้บริโภค แถมเจ้าของร้านยังมีความใจใส่กับลูกค้าทุกคน สามารถทำอาหารได้รวดเร็วและเสิร์ฟได้ไวทันใจวัยรุ่นอีกด้วย

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ รู้จักกับ วากาเมะ สาหร่ายญี่ปุ่นแสนอร่อย กับวัตถุดิบยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น