เมนูอาหารที่บ้านเรานั้นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เราก็จะเห็นว่า มีทั้งส้มตำที่มีรสชาติเผ็ดซี้ดซ้าด หรือจะเป็นต้มยำกุ้งที่มีความเข้าข้นของน้ำต้มยำที่มีการใส่พืชผักหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขิง ข่า ตะไคร้ มะนาว พริก ใบมะกรูด หรือว่าจะเป็นการใส่น้ำพริกเผาก็ยิ่งทำให้ต้มยำนั้นมีความเผ็ดและกลมกล่อมมากขึ้นไปอีก และคุณรู้หรือไม่ว่าปัจจุบันนั้น ได้มีการผสมผสานเมนูอาหารต้มยำกุ้งนั้นให้มีรูปแบบใหม่ด้วยการทำเป็น ข้าวผัดต้มยำกุ้ง นั่นเอง เมนูนี้บอกได้เลยว่าได้รสชาติของต้มยำกุ้งที่เอามารวมไว้ที่แห่งนี้แห่งเดียวเลย

แนะนำเมนู ข้าวผัดต้มยำกุ้ง แปลงโฉมมาจากต้มยำกุ้งนั่นเอง

ข้าวผัดต้มยำกุ้ง 1

ในเมนูอาหารข้าวผัดต้มยำกุ้งนั้น ต้องบอกก่อนว่าจุดเด่นก็เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีจำพวกเครื่องต้มยำต่างๆ เป็นจุดเด่น ไม่ว่าจะเป็น ใบมะกรูด หอมแดง มะเขือเทศ เห็ดฟาง หรือว่ามะนาว ก็ถือเป็นเครื่องต้มยำที่ทำให้ข้าวผัดนั้นมีความอร่อยมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถที่จะเตรียมเครื่องต้มยำเหล่านี้ไว้ได้เลยเพื่อความสะดวกในการทำข้าวผัด

ข้าวผัดต้มยำกุ้ง 2

และความเผ็ดของเมนูอาหารข้าวผัดต้มยำกุ้งจะขาดพริกสดไม่ได้เลย เพราะพริกสดจะทำให้รสชาติดูไม่จืด แถมยังมีสีสันของอาหารที่ดูสะดุดตาอีกด้วย นอกจากนี้คุณก็สามารถที่จะใส่น้ำพริกเผาลงไปได้เพื่อให้ความหอมมันแก่เมนูข้าวผัดนี้

ข้าวผัดต้มยำกุ้ง 3

นอกเหนือจากนี้มีทีเด็ดสุดที่กุ้ง เนื่องจากกุ้งที่คุณใช้นั้นจะต้องเป็นกุ้งที่มีเนื้อเต็มคำ เพราะเนื้อกุ้งนั้นเมื่อคุณได้กัดไปแล้วคุณก็จะมีความรู้สึกได้ว่าได้รับรสของเครื่องต้มยำกุ้งลงไปในเนื้อกุ้งนั้นก็ยิ่งทำให้การทานเนื้อกุ้งก็ยิ่งอร่อยเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

จะเห็นได้ว่า เมนูอาหารข้าวผัดต้มยำกุ้งนี้ เป็นเมนูที่คุณจะได้พบกับรสชาติที่มีความแซ่บ ความเผ็ด ความหอม ของเครื่องต้มยำได้อย่างถึงใจอย่างแน่นอน

Sivasatciftligi.com เว็ปไซต์ออนไลน์ที่รวบรวมบทความเกี่ยวกับกับ อาหารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม