เมนูไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวม อาหารที่ง่ายบางครั้งก็เป็นการทานแบบรวบรัดตัดความ อย่าง การทานแบบเป็นคำๆ ง่ายและสะดวกในการทานมาก ซึ่งเมนูที่จะแนะนำนี้รับรองว่าทานง่ายอย่างแน่นอน คือเมนูไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวม เป็นเมนูที่นำไข่ไปม้วนๆให้มีลักษณะเป็นคำๆแล้วการทานก็ง่ายมากเพียงแค่คุณใช้ตะเกียบคีบคุณก็จะได้ทานไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวมที่แสนง่ายดายแล้ว แต่ความพิเศษของเมนูนี้ คือ การจิ้มกับซอสที่มีความเป็นออริจินัล น้ำจิ้มนั้นก็คือ ซอสมะเขือเทศนั่นเอง ก็ยิ่งทำให้ไข่เจียวมีความเข้มข้นขึ้น

เมนูไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวม มาดูวิธีทำกันเลย

เมนูไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวม

เมนูไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวมเป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีการคัดสรรแล้วว่าเป็นเมนูที่น่าจับตามองเพราะด้วยความอร่อยบวกกับการดีไซน์ให้ไข่เจียวมีความโดดเด่นก็ยิ่งทำให้เมนูนี้ใครๆก็อยากทาน แต่ไม่เพียงเฉพาะความอร่อยความน่าทานเท่านั้น แต่ยังมีสารอาหารที่มีประโยชน์อีกด้วย เพราะในเมนูไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวมนี้ มีการใส่ผักเข้าไปในไข่เจียว ไม่ว่าจะเป็น แครอท ต้นหอม หรือหอมหัวใหญ่ ที่มีทั้งวิตามินและกากใยอาหารค่อนข้างสูงเลยทีเดียว อีกทั้ง ยังมีนมที่ใส่เข้าไปเพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับตัวไข่เจียวอีก นมก็ถือได้ว่าเป็นโปรตีนที่ดีที่ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรง และยังมีแร่ธาตุ อย่าง เกลือ เข้าไปเป็นเครื่องปรุงในเมนูอีกด้วย แล้วแบบนี้จะไม่ให้ทานเมนูที่ดีเมนูนี้ได้อย่างไร

เมนูไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวม

จะเห็นได้ว่า ไข่ม้วนญี่ปุ่นผักรวม เป็นเมนูที่ทานง่ายมากๆ เพราะด้วยตัวไข่เจียวที่มีการนำไปม้วนให้มีความกลมกลึงแล้วโรยด้วยท็อปปิ้งสุดน่ารักอย่างต้นหอม เพียงเท่านี้คำที่ใช่ในการทานอาหารทุกๆคำก็เกิดขึ้นแล้ว

#เห็นแล้วพุงจะแตก #เมนูเปรี้ยวปาก

ภาพได้มาจาก

https://cooking.kapook.com/view178195.html