เมนูข้าวโอ๊ต ว่าด้วยเรื่องของอาหารประเภทที่มีไขมันต่ำและเพิ่มในเรื่องของความอิ่มท้องให้กับร่างกายเมื่อได้ทาน รสชาติหรือคุณค่าทางอาหารสามารเป็นทางเลือกที่ทานแทนข้าวได้ หรือใช้ทำอาหารแทนการใช้แป้งได้ จึงเป็นที่ถูกใจของคนที่ชอบหรืออยากทานขนมแต่ไม่อยากอ้วน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ

3 เมนูข้าวโอ๊ต อาหารที่ช่วยให้อิ่มท้องและไขมันต่ำ

เมนูข้าวโอ๊ต

เมนูอาหารจากข้าวโอ๊ต อย่างแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ โจ๊กข้าวโอ๊ต เมนูอาหารในยาวเช้าที่ให้พลังงานในการใช้ชีวิต เป็นการใช้ข้าวโอ๊ตแทนข้าว และอาจจะเพิ่มโปรตีนเป็นการใส่เนื้อสัตว์ที่ชอบทานลงไปแต่แอดแนะนำ เป็นการเพิ่มอกไก่ฉีก วัตถุดิบหลัก ๆ คือ ข้าวโอ๊ต ไก่ เครื่องปรุง น้ำซุป ต้นหอม วิธีทำก็เหมือนกับการทำโจ๊กปกติแต่เป็นการเปลี่ยนข้าวให้เป็นข้าวโอ๊ต เรียกได้ว่าเป็นเมนูอาหารเช้าที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

เมนูข้าวโอ๊ต

เมนูอาหารจากข้าวโอ๊ต อย่างที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ แพนเค้กข้าวโอ๊ต เมนูอาหารเช้าหรือเมนูอาหารว่าง สามารถทานเป็นขนมระหว่างวันได้ เป็นการใช้ข้าวโอ๊ตแทนแป้งแพนเค้ก วัตถุดิบหลัก คือ ข้าวโอ๊ต นมสด ไข่ไก่ และอาจจะเป็นเป็นผลไม้ที่จะมาทานคู่เพื่อเพิ่มความสดชื่น วิธีทำง่าย ๆ ผสม ข้าวโอ๊ต นมสด ไข่ไก่ ให้เข้ากัน จากนั้นนำไปทอดใส่กระทะ เมื่อเสร็จและทานคู่กับผลไม้ เป็นเมนูอาหารอร่อย ๆ ทานเป็นอาหารว่างได้

เมนูข้าวโอ๊ต

เมนูอาหารจากข้าวโอ๊ต อย่างที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Overnight Oats เมนูเครื่องดื่มที่ทำจากข้าวโอ๊ต หรือเรียกง่าย ๆ ว่าเมนู ข้าวโอ๊ตมิลค์เชค น้ำส่วนผสม พวกข้าวโอ๊ต นม น้ำผึ้งเพื่อเพิ่มความหวาน น้ำส่วนผสมมาผสมให้เข้ากัน จากกันน้ำไปแช่ตู้เย็น ไม่นานก็สามารถนำมาดื่มได้ แนะนำว่าค้างคืนแช่ในตู้เย็นตื่นมาทานยิ่งเพิ่มความอร่อย แอดแนะนำเลย

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารคาวหวานเครื่องดื่ม ที่ทำได้จากข้าวโอ๊ต เมนูอาหารที่ใช้ข้าวโอ๊ตแทนข้าวหรือแป้ง เป็นเมนูที่อร่อยและได้คุณค่าทางอาหาร คนที่ลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหารอยู่ไม่ควรพลาด

<<<เทคนิคทำอาหารอร่อย ๆ>>> <<<เทคนิคเด็ดเมนูน่าทาน>>>