น้ำสลัดงา ที่ใครๆหลงใหล

ปกติแล้ว น้ำสลัดที่เราเห็นเมื่อต้องการทานควบคู่กับผักสดๆนั้น มักจะมีสีขาวเข้มข้น แต่บางครั้งการทานสลัดนั้นก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเป็นน้ำสลัดจำพวกมายองเนสที่มีความเข้มข้นเสมอไป อย่างน้ำสลัดเองก็มีความหลากหลาย และด้วยวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเข้ามาผสมผสานกับอาหารไทย ก็ยิ่งทำให้น้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่นเข้ามามีอิทธิพลต่อการทานอาหาร เช่นเดียวกับการทานสลัดที่คุณสามารถจะทานสไตล์ญี่ปุ่นได้แล้ว นั่นก็คือ น้ำสลัดงา เป็นน้ำสลัดที่มีความหอมด้วยกลิ่นของโชยุญี่ปุ่นที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวบวกกับงาขาวที่คั่วก็ยิ่งทำให้น้ำสลัดงานั้นดูน่ารับประทานขึ้น  

น้ำสลัดงา

น้ำสลัดงา เป็นน้ำสลัดที่ใช้กับการรับประทานผักในมื้อเย็นๆได้เป็นอย่างดี ยิ่งทานก็ยิ่งลดน้ำหนักได้เยอะ เพราะด้วยสารอาหารที่มีไขมันน้อย มีกากใยสูง ฉะนั้น ก็ยิ่งทำให้ร่างกายได้รับกากใยอาหารอย่างเต็มที่ การขับถ่ายก็ทำให้มีความคล่องตัวกว่าที่เคย และยิ่งเป็น้ำสลัดงาน้ำใสแล้วด้วยก็ยิ่งทำให้การลดน้ำหนักของคุณนั้นเป็นเรื่องง่ายเพราะน้ำสลัดงาน้ำใสนั้นมีความเปรี้ยวของน้ำส้มสายชูที่จะช่วยกัดไขมันได้เป็นอย่างนี้

น้ำสลัดงาที่ชวนให้คุณลดน้ำหนักอย่างได้ผล

ต่อมาเป็นน้ำสลัดงาข้น ที่มีความพิเศษตรงที่ความเข้มข้นของน้ำเชื่อมที่ใส่ไปในน้ำสลัดงาแถมยังมีการใส่ไข่แดงเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มความหนืดข้นให้กับน้ำสลัดงา ทั้งได้ความหวานและความคาวไปในคราวเดียวกัน ฉะนั้น การทานสลัดจึงเป็นเรื่องที่ลงตัวสุดๆเลย แต่คุณไม่ต้องกลัวอ้วนไป เพราะน้ำสลัดงาข้นนี้มีน้ำส้มสายชูที่เป็นส่วนผสมอยู่ ดังนั้น คลายกังวลได้กับน้ำหนักที่ขึ้น

น้ำสลัดงา ทานกับผักผลไม้มีความอร่อยเข้ากัน

สุดท้ายเป็นน้ำสลัดงาที่เป็นน้ำสลัดน้ำใสงาขาวที่มีความแปลกจากน้ำสลัดงาอื่นๆ เพราะการใช้ส่วนผสมที่มีกระเทียม ขิง พริกชี้ฟ้า ก็ยิ่งทำให้น้ำสลัดงานี้มีความเผ็ดร้อน ยิ่งช่วยเผาผลาญน้ำหนักได้อย่างมากเลยทีเดียวจากที่บอกไว้แล้วว่าน้ำสลัดงานั้นเป็นน้ำสลัดที่ใช้ในการรับประทานควบคู่กับผัก ยิ่งทานในทุกๆวันรับรองได้ว่าน้ำหนักที่มีอยู่สามารถลดลงได้อย่างรวดเร็วอย่างที่คุณต้องการเลย

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

#อาหารเพื่อสุขภาพ#สลัด#น้ำสลัด#น้ำสลัดงา#sivasatciftligi#ขอบคุณรูปสวยๆ