รวม 3 เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ ยอดนิยมที่เด็กหอนิยมทาน

เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ ถ้าพูดถึง เด็กหอ ส่วนใหญ่การทำอาหารจะเป็นเรื่องที่ควรทำเพราะสามารถรับประทานกันได้หลายคนและประหยัด แต่ด้วยความมากมายในการเตรียมอุปกรณ์หลาย ๆ คนก็น่าจะคิดว่าซื้อกินดีกว่า แต่ช่วงเวลาสถานการณ์แบบที่ ที่ยังคงกักตัวเนื่องจากการแพร่กระบาดของเชิ้โควิด 19 ถ้าการทำอาหารในแบบของเด็กหอไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ถึงทำไม่เป็นแต่ด้วยความว่างของคนที่ยังอยู่หอเพราะไม่สามารถกลับบ้านได้นั้น หันมาเข้าครัวกันหลายคนแล้ว วันนี้แอดเลยอยากมาแนะนำ 3 เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ ที่ทำง่ายโดนใจเด็กหอ บอกเลยว่าถึงจะเป็นเด็กหอมีอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นก็สามารถทำเมนูอาหารอร่อย ๆ ทานกันได้

แซนวิชไข่ต้มมายองเนส เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ ทำเองได้ง่ายๆ

เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ เมนูแรกที่อยากจะแนะนำ คือ แซนวิชไข่ต้มมายองเนส บอกเลยว่า เมนูแซนวิชไข่ต้มมายองเนส นี้แค่เพียงมีหม้อหุงข้าวที่สามารถเอามาต้มไข่ได้ หรือเพียงซื้ออุปกรณ์จาก 7-Eleven มาทำก็สามารถอิ่มท้อง แถมไม่ต้องสั่งอาหารเพื่อเสียค่าส่งอีก อุปกรณ์ง่ายมาก มีแค่ ขนมปัง ไข่ต้ม มายองเนส หรือใครอยากที่จะใส่เป็นผักสลัดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร บอกเลยว่าเมนูนี้เด็กหอต้องถูกอกถูกใจ แถมยังประหยัดจานในการทำอาหารสไตล์เด็กหออีก

เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ ผัดมาม่า  แสนอร่อยเมนูที่ใครๆก็ชอบ

เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ เมนูที่สองที่อยากจะมาแนะนำ คือ มาม่าผัด ซึ่งอย่างที่รู้กันว่ามาม่ากับเด็กหอเป็นของคู่กัน เพราะนอกจากจะทำง่ายไม่ต้องสั่งแล้ว ยังประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย แต่ถ้าจะให้ต้มมาม่ากินมันก็จะเบา ๆ เกินไป สารอาหารไม่ครบ แนะนำว่าลอง ใส่ หมู ใส่ผัก หรือสิ่งที่อยากกิน เช่น ไข่ เบคอน แล้วผัดให้เข้ากันเป็น เมนูมาม่าผัดสไตล์เด็กหอ บอกเลยว่าแค่มีเพียงเตาไฟฟ้า หรือจะมีแค่เพียงหม้อหุงข้าวก็สามารถทำได้ ตามคอนเซ็ปของชาวเด็กหอ อร่อย ประหยัด ได้ประโยชน์ทางอาหารครบถ้วน

เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ ข้าวผัด เมนูนี้เด็กหอทำทานเองได้ง่ายๆ

เมนูอาหารสไตล์เด็กหอ เมนูที่สามที่อยากจะมาแนะนำ คือ ข้าวผัดเด็กหอ เป็นอีกเมนูที่ดูเหมือนจะยาก แต่ง่ายมาก แค่มีหม้อหุงข้าวหรือไมโครเวฟ ที่หอก็สามารถทำทานได้อย่างอร่อยและง่ายดาย สามารถทำได้โดยขั้นตอนการทำก็ไม่วุ่นวาย แค่เราผสมทุกอย่าง และคลุกเคล้าให้เข้ากัน นำไปเข้าไมโครเวฟ หรือ หุงในหม้อหุงข้าวก็ได้เมนูข้าวผัสสไตล์เด็กหอ อร่อย ๆ มาทานกันแล้ว

ทั้งหมดก็เป็นเมนูง่าย ๆ ที่แอดแนะนำให้เด้กหอทำทานกัน ง่ายและสามารถทำทานได้ตลอด เวลาในช่วงเวลานี้ใครทีอยากจะทำอาหารทานเอง เพราะไม่อยากเสียค่าส่ง เมนูง่าย ๆ แบบนี้ลองไปทานกันดูนะ แอดแนะนำ

#อาหารทำง่าย#อาหารสไตล์เด็กหอ#3 เมนูแนะนำสำหรับเด็กหอ#sivasatciftligi#