เบคอนและชีส

                วันนี้ได้คิดเมนูใหม่ขึ้นมาซึ่งรังสรรค์เมนูใหม่และทุกคนที่ชอบกินชีสก็จะต้องหลงรักอย่างแน่นอนเพราะมีกลิ่นความหอมของชีสและเบคอน โดยเมนูนี้มีส่วนประกอบของเบคอนและชีส เมนูนี่ชื่อว่า ข้าวผัดธัญพืชน้ำพริกเผาไข่ลาวาพัน เบคอนและชีส ซึ่งอาหารประเภทอาหารจานหลักแนวคิด หรือที่มา และแรงบันดาลใจ ในการทำข้าวผัดธัญพืชไข่ลาวาพัน เบคอนและชีส

เบคอนและชีส

                เนื่องจากข้าวหอมมะลิ (jusmine rice) เป็นสายพันธุ์ข้าวมีลักษณะกลิ่นหอมคล้ายใบเตยมีสีของข้าวที่ขาวเหมือนดอกมะลิ ที่มีถิ่นกำเนิดในไทย เมื่อหุงสุกแล้วเมล็ดข้าวจะมีความนุ่ม ร่วนน้อยกว่า มีกลิ่นหอม มากกว่าข้าวประเภทอื่นๆ ข้าวหอมมะลิเป็นพันธุ์ที่หาปลูกที่ไหนก็ไม่ได้คุณภาพดีเท่ากับปลูกในประเทศไทยของเราเอง และข้าวหอมมะลิได้เป็นพันธุ์ข้าวไทยที่เป็นสินค้าส่งออกทำให้รู้จักไปทั่วโลก ดังนั้นเมนูข้าวผัดธัญพืชน้ำพริกเผาไข่ลาวาพัน เบคอนและชีส จึงเลือกข้าวหอมมะลิมารังสรรค์เมนูใหม่ ๆ โดยผสมผสานรสชาติความเป็นไทยจากข้าวผัดธัญพืชน้ำพริกเผาไข่ลาวา กับรสชาติจากวัตถุดิบหลักของชาวต่างชาติ คือความมันจากชีส และเบคอน ซึ่งชีสและเบคอนเป็นวัตถุดิบที่ไม่ว่าชาวต่างชาติหรือคนไทยกันเองต่างโปรดปรานชื่นชอบกันอย่างมาก

เบคอนและชีส

เรามักพบเห็นเมนู เบคอนและชีสได้หลากหลายเช่น พิชซ่าเบคอน สเต๊กหมูพันเบคอน ขนมปังชีสกรอบ มันฝรั่งอบชีสและเบคอน ไข่เจียวชีส หมูทอดกอร์ดองเบลอ ขนมปังหน้าชีส ชีสทอดเบคอนกรอบ แซนวิสแฮมชีส แฮมเบอร์เกอร์ เบคอนและชีส หรือ เบคอนหมูอบชีส เป็นต้น หากได้ทาน เบคอนและชีส คู่กับข้าวผัดธัญพืชน้ำพริกเผาไข่ลาวา และซอสองุ่นจะพบความเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อเพราะเมนูจานนี้มีครบรสชาติทั้งเผ็ดจากน้ำพริกเผาเปรี้ยวหวานจากซอสองุ่น มันจาก เบคอนและชีส เค็มจากเบคอน เมื่อรวมทั้งหมดไว้ในจานเดียวกันแล้วรสชาติทั้งหมดในจานนี้จะเข้ากันอย่างลงตัวและรสชาติอร่อย หอม น่ารับประทานแบบที่ไม่น่าเชื่อ

รังสรรค์เมนูใหม่โดย เบคอนและชีส เมนูใหม่ไม่น่าเบื่อทำทานเองได้ที่บ้าน

#อาหารเมนูใหม่#รังสรรค์เมนูใหม่#เบคอนและชีส#sivasatciftligi