ร้านจิ๊บซีฟู๊ด สำหรับร้านอาหารที่หลายคนให้ความนิยม และสนใจอยากจะไปลิ้มลองรสชาติความอร่อยกันเป็นจำนวนมากในขณะนี้นั่นก็คือ รีวิวอาหาร ร้านจิ๊บซีฟู๊ดเมื่อเห็นภาพแล้วทำเอากระตุ้นต่อมน้ำลายกันเลยทีเดียว เพราะหน้าตาน่ารับประทาน ร้านนี้มีไอเดียให้ลูกค้าสามารถเลือกอาหารทะเลโดยการจับคู่วัตถุดิบมาทำเป็นเมนูอาหารรับประทานแบบฟินฟิน โดยจะทำออกมาเป็นลักษณะเมนูราดข้าว เปรียบเสมือนร้านอาหารตามสั่ง จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

ร้านจิ๊บซีฟู๊ด อาหารซีฟู้ด

ร้านจิ๊บซีฟู๊ด ออกไอเดียบรรเจิด ให้ลูกค้าจับคู่วัตถุดิบอาหารทะเลมาทำเป็นเมนูราดข้าว

ร้านดังในเมืองชลบุรี ที่หลายคนให้ความสนใจด้วยไอเดียสุดบรรเจิดโดยร้านนี้มีชื่อว่าร้านจิ๊บซีฟู๊ด สร้างไอเดียให้ลูกค้าได้เลือกวัตถุดิบอาหารทะเลที่ชื่นชอบ ตั้งแต่ 2 เมนูขึ้นไป ให้ทางร้านทำเป็นเมนูราดข้าวแสนอร่อยให้รับประทาน เปรียบเสมือนอาหารตามสั่งที่ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบได้ด้วยตนเอง และจะทำสดใหม่ให้ลูกค้ารับประทาน โดยเมนูอาหารของทางร้านมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักสิบ ไปจนถึงหลักร้อย มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงทอดน้ำปลา กับไข่ดาว กระเพราหอยเชลล์ กับปูไข่นึ่ง และไข่ดาวด้วย แถมยังมีแกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ซึ่งแต่ละจานมีหน้าตาน่ารับประทานทำเอาหลายคนอยากมาลิ้มลองรสชาติความอร่อยกันเป็นจำนวนมาก ทีเด็ดของที่นี่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ทำสดใหม่ให้ลูกค้าได้รับประทานทุกวัน แถมยังมีราคาถูก บอกอย่างยิ่งหากใครอยากมารับประทานแล้วรับรองว่ารสชาติอาหารอร่อยเด็ดถูกใจท่านอย่างแน่นอน แถมทางร้านยังมีน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดจะทำให้ท่านเอร็ดอร่อยและติดใจไม่แพ้ร้านอื่นในเมืองชล เมนูอาหารทะเล ยอดนิยม จัดเต็มครบทุกรสชาติความอร่อยแบบไม่ธรรมดา

ร้านจิ๊บซีฟู๊ด ออกไอเดียบรรเจิด

ไอเดียเจิดอาหารเช่นนี้ถือได้ว่าเรียบความสนุกสนานให้กับลูกค้าเป็นอย่างมากสำหรับร้านจิ๊บซีฟู๊ด ลูกค้าหลายคนถูกใจและจิตใจกับรสชาติอาหาร พร้อมกับวิธีการที่ทางร้านให้ลูกค้าเลือกวัตถุดิบได้ด้วยตนเอง ทำให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานวัตถุดิบที่ตนเองชื่นชอบ แต่ละเมนูเข้ากันได้เป็นอย่างดีมีวัตถุดิบลายให้เลือกแบบไม่เบื่อ