ไก่ทอดสูตรเกาหลี เมนูอาหารเกาหลี เป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบโดยเฉพาะชาวไทย ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่หันมานิยมรับประทานอาหารเกาหลีกันเป็นจำนวนมาก เทคนิคการทำอาหาร เพราะแต่ละเมนูต่างก็มีรสชาติความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ มีวัฒนธรรมการกินที่สวยงาม วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับอาหาร Street food ของเกาหลี ซึ่งเป็นอาหารที่สามารถรับประทานได้ง่ายอย่าง ไก่ทอดสูตรเกาหลี ที่มีน้ำซอสความเข้มข้นแต่ละรสชาติมาให้คุณได้เลือกรับประทาน ด้วยเนื้อไก่ที่กรอบนุ่ม นำมาราดน้ำซอสเกาหลีแต่ละรสชาติ อร่อยเด็ดถูกใจแน่นอน

ไก่ทอดสูตรเกาหลี น้ำซอสสูตรเด็ด

ไก่ทอดสูตรเกาหลี แบบต้นตำรับ พร้อมให้คุณลิ้มลองรสชาติความอร่อยแบบไม่รู้ลืม

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับร้านไก่ทอดสูตรเกาหลี ซึ่งเป็นอาหารสตรีทฟู้ดหรืออาหารทานเล่นยอดนิยมของชาวเกาหลี และชาวไทยนั่นเอง สำหรับใครที่อยากรับประทานตามเราไปดูร้านขายไก่ทอดสูตรเกาหลี ปีกไก่ทอดน้ำปลา ที่มีน้ำซอสหลากหลายสูตรให้เลือกรับประทานไปดูกันเลย

ต้นตำรับ ไก่ทอดสูตรเกาหลี

1.  GuGu Chicken Korean Crispy Chicken 

ร้านไก่ทอดเกาหลีที่เปิดให้ลูกค้าได้เลือกซื้อหลากหลายสาขา มีไก่ทอดเกาหลีหลายรสชาติให้ท่านได้เลือกรับประทาน ตั้งแต่รสเผ็ด ไปจนถึงรสชาติที่ไม่เผ็ด ทางร้านสามารถทำน้ำซอสออกมาให้คนได้รับประทานได้หลายแบบ แถมทางร้านยังใช้เนื้อไก่ที่มีคุณภาพ คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทอดในอุณหภูมิที่เหมาะสม ทำให้ไก่ออกมานุ่ม และมีความกรอบด้านนอก รับรองว่าร้านนี้อร่อยเด็ดแน่นอน

Chicken club Thailand

2.   Chicken club Thailand

ไก่ทอดเกาหลีร้านนี้รังสรรค์ออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ มีไก่ทอดเกาหลีหลากหลายแบบให้เลือกรับประทาน น้ำซอสเป็นน้ำซอสสูตรดั้งเดิมของเกาหลีที่ทำออกมาได้อย่างอร่อยและส่งกลิ่นหอมไปทั่วทั้งร้านชวนให้ลูกค้าอย่าเข้ามาลิ้มลองรสชาติความอร่อย รับรองว่าหากท่านมาร้านนี้จะไม่ผิดหวังกับรสชาติที่ดีๆแบบนี้แน่นอน

Choongman Chicken

3.   Choongman Chicken

ร้านไก่ทอดที่พัฒนาสูตรไก่ทอดเกาหลีมามากมาย ลองผิดลองถูกสูตรไก่ทอดมาไม่รู้กี่สูตร จนได้สูตรที่ดีที่สุดมาให้ลูกค้าได้รับประทาน รับรองว่าไก่ทอดสูตรเกาหลีร้านนี้อร่อยจนคนต้องอยากมาอีกครั้งแน่นอน แถมวัตถุดิบที่ใช้ยังมีคุณภาพ ใช้วัตถุดิบดีๆมาทำเป็นเมนูอาหารเกาหลีให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง

สำหรับใครที่ชื่นชอบไก่ทอดสูตรเกาหลี เราอยากแนะนำให้ท่านไปรับประทานกับร้านที่เราได้นำเสนอมานี้รับรองว่าแต่ละร้านจะต้องถูกใจกับรสชาติความอร่อยแบบดั้งเดิมแน่นอน เพราะเราคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านไก่ทอดที่มีคุณภาพ แถมยังทำเนื้อไก่ออกมาได้ดีอีกด้วย