เมนู อาหารตามสั่งยอดฮิต  “วันนี้กินอะไรดี” เป็นคำพูดที่คุ้นหูสำหรับใครหลายคน ซึ่งเป็นคำพูดที่สามารถพูดออกมาได้ทุกวันทุกมื้อ เทคนิคการทำอาหาร ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน แม้กระทั่งที่โรงเรียน คำถามยอดฮิตที่ใช้สำหรับถามตัวเองและคนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงาน บางครั้งก็จบที่ก๋วยเตี๋ยว บางครั้งก็จบที่อาหารตามสั่งหรือไม่ก็ข้าวแกง สำหรับตามสั่งนับว่าเป็นเมนูที่จะต้องใช้ความชำนาญและความรวดเร็วในการปรุง เนื่องจากบางครั้งจำนวนผุ้คนที่มารอเข้าคิวนั้นมีมากเหลือเกิน โดยเฉพาะช่วงเวลาพักกลางวันและตอนเย็น เนื่องจากเป็นเมนูที่ปรุงขึ้นมาใหม่ร้อน สามารถสัมผัสได้ทั้งรสชาติ กลิ่นหอมและความอร่อย และในปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก กินร้อน ช้อนกลาง ทุกอย่างจะต้องผ่านการปรุงใหม่หมด ซึ่งเมนูอาหารตามสั่งที่ชวนให้หลงใหลเพียงแค่ได้กลิ่นความหอมนั้นก็มีไม่มีกี่เมนู แต่เชื่อหรือไม่ว่า แต่ละเมนูนั้นอยู่ที่ไหนใครก็รู้จัก แม้กระทั่งชาวต่างชาติยังรู้จักและชื่นชอบอีกด้วย

เมนู อาหารตามสั่งยอดฮิต รวดเร็วทันใจ

ขอแนะนำ 5 เมนู อาหารตามสั่งยอดฮิต ที่ได้ลองแล้วเป็นต้องติดใจ

  1. ข้าวผัดกะเพราไก่/หมู (ชิ้น/สับ) ไข่ดาว เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดฮิตที่ดังไกลไปทั่วโลก ถึงขั้นที่ว่ากำลังอยู่ในช่วงของการทดลอง กระเพราหมูชิ้น สูตรโบราณ เพื่อที่จะใช้เป็นเมนูหลักให้กับนักบินอวกาศกันเลยทีเดียว
  2. ข้าวผัดพริกแกงหมู/ไก่/กุ้ง/ปลา นับเป็นอีกเมนูอาหารตามสั่งที่เผ็ดร้อนถึงใจ ต่อให้วันนั้นเป็นวันที่มีอากาศร้อนมากก็ตาม เพราะเมนูนี้รสชาติจัดจ้านเผ็ดร้อนถึงใจแน่นอน
  3. ข้าวทอดกระเทียม / กระเทียมพริกไทย (หมู/ไก่/กุ้ง/ปลาหมึก) ซึ่งเป็นเมนูของคนที่ไม่ชอบทานเผ็ด แต่จัดว่าเด็ดไม่แพ้กัน
  4. ข้าวผัดขี้เมา / ผัดฉ่า สามารถเลือกเนื้อสัตว์ได้ตามที่ต้องการ กลิ่นหอมคละคลุ้ง รสชาติเผ็ดร้อน มาพร้อมสมุนไพรต่าง ๆหอมแบบนี้ใครจะอดใจไหว
  5. ข้าวไข่เจียว ซึ่งอาจจะมองว่าเป็นเมนูง่าย ๆทำทานเองก็ได้ แต่ใจช่วงเวลาที่เร่งรีบ บวกกับจำนวนคนที่มารอ หากมัวแต่สั่งอะไรที่มันยากและต่างไปจากคนอื่นก็อาจจะทำให้เสียเวลาได้ ฉะนั้นเอาง่ายไว้ก่อนดีที่สุด
ขอแนะนำ เมนู อาหารตามสั่งยอดฮิต

เมนูอาหารตามสั่งที่หาทานได้ง่ายๆจากร้านตามสั่งทั่วไปนั้น มักจะมีรสชาติที่ดีและติกปากอยู่เสมอ บางครั้งแค่ได้กลิ่นลอยมาก้อาจจะทำให้หิวข้าวขึ้นมาได้ในทันที ถึงแม้บางครั้งเราอาจจะเห็นว่าเป็นร้านเล็ก ๆก็จริงแต่คุณภาพนี้ใหญ่คับจานแน่นอน