เมนูอาหารทะเล เป็นเมนูที่หลายคนชื่นชอบ ส่วนใหญ่แล้วอาหารทะเลจะรับประทานเป็นเมนูซีฟู้ดซึ่งมีความเผ็ดร้อน ความแซ่บจึงจะทำให้เป็นเมนูอาหารที่อร่อย วันนี้เราจะพา รีวิวอาหาร ให้รู้จักกับเมนูอาหารทะเลสุดสร้างสรรค์ ที่นำเอาวัตถุดิบทะเลแบบสดๆ มาจัดเต็มให้ท่านได้ลองรับประทานแบบครบทุกรสชาติ รับรองว่าหากท่านได้เห็นเมนูเหล่านี้แล้ว ท่านจะอยากได้สูตรไปลองทำให้ครอบครัวรับประทานอย่างแน่นอน จะมีเมนูใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

เมนูอาหารทะเล

รังสรรค์ เมนูอาหารทะเล รูปแบบใหม่ เสิร์ฟพร้อมความอร่อยแบบไม่รู้ลืม

โดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะทำอาหารทะเลออกมาในรูปแบบของ ต้มยำทะเลน้ำข้น เมนูยำ เมนูย่าง เมนูแกง หรือเมนูอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งก็เป็นเมนูที่เราเคยรับประทาน และคุ้นเคยกันอยู่บ่อยครั้ง แต่วันนี้เมนูอาหารทะเลรูปแบบใหม่ ที่เราจะพาทุกท่านไปรู้จัก จะชวนให้ท่านน้ำลายไหลเพียงใดนั้นไปดูกันได้เลยดังต่อไปนี้ 

  • ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อนไส้ทะลัก

เมื่อใครได้เห็นรูปร่างหน้าตาของเมนูนี้แล้วก็ชวนให้น้ำลายไหลไปตามตามกัน เป็นเมนูที่น่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง ที่นำเอาปลากระพงมาสับให้ละเอียด ปรุงรสด้วยเครื่องแกงต่างๆให้มีความเข้มข้น พร้อมใส่น้ำมะพร้าว ไข่ขาว กะทิ พร้อมทั้งสมุนไพรที่นำมาทำห่อหมกโดยทั่วไปใส่ลงไปด้วย จากนั้นทำการหั่นเนื้อปลากระพงเป็นชิ้นวางลงไปในกะลามะพร้าวที่ถูกทำขึ้นมาให้เป็นภาชนะ คลุกเคล้าส่วนผสมต่างๆให้เข้ากัน นำกะลามะพร้าวลงไปนึ่งในหม้อซึง ตกแต่งด้านหน้าด้วยอาหารทะเลไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก จะทำให้เป็นเมนูที่แสนอร่อยและน่ารับประทานถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

เมนูอาหารทะเล ยอดนิยม
  • รวมมิตรทะเลครกแสนอร่อย 

เมนูนี้เป็นเมนูที่ทำออกมาในรูปแบบของขนมครก แต่วัตถุดิบที่นำมาใส่ลงไปจะเป็นอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเชลล์ หรืออาหารทะเลประเภทอื่นๆที่คุณต้องการ ใช้สูตรการผสมแป้งของขนมครก นำไปทำในถาดขนมครกจากนั้นนำวัตถุดิบอาหารทะเลใส่ลงไปตามที่เราต้องการ โรยหน้าด้วยผักนานาชนิดไม่ว่าจะเป็นแครอท ต้นหอม ถั่วงอก พอสุกแล้วตักขึ้นมารับประทานกับน้ำจิ้มรสเด็ด จะเป็นเมนูที่มีความแปลกใหม่ และสามารถทำขายได้ตามตลาดจนใครๆต้องติดใจอย่างแน่นอน 

เมนูอาหารทะเลรูปแบบใหม่ที่เรานำมาให้ทุกท่านได้รู้จัก เป็นเมนูที่น่ารับประทานอย่างมาก ด้วยวัตถุดิบอาหารทะเลที่มีความสดใหม่ ถูกนำมารังสรรค์ทำให้เป็นเมนูสุดสร้างสรรค์ ทำให้เป็นเมนูที่น่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเล และไม่อยากรับประทานอาหารทะเลแบบเดิมๆสามารถนำเอาเมนูเหล่านี้ไปทำรับประทานได้เลยรับรองว่าท่านจะติดใจอย่างแน่นอน