เมนู อาหารจากกุนเชียง เป็นอีกหนึ่งอาหารแปรรูปที่เราสามารถนำมารับประทานได้เลยแค่เพียงเรานำมาทอดก็สามารถที่จะกินกับข้าวสวยร้อนๆได้แล้ว แต่ความจริงแล้วกุนเชียงสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายชนิดมากๆ มีรสชาติที่อร่อยและมีความเฉพาะตัวในรูปแบบของมัน ก็อยู่ที่ว่าเราอยากที่จะนำกุนเชียงไปทำเมนูอาหารอื่นๆหรือไม่หรือว่าใครชอบความง่ายก็สามารถที่จะเลือกทอดทานได้เลยสะดวกดีเหมือนกัน เทคนิคการทำอาหาร สำหรับวันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำเมนูอาหารจากกุนเชียงทำทานที่บ้านเองง่าย ๆ และสามารถทำอาหารได้หลากหลายแบบ คนชอบทานกุนเชียงต้องห้ามพลาด

เมนู อาหารจากกุนเชียง

แนะนำ เมนู อาหารจากกุนเชียง คนชอบทานกุนเชียงต้องห้ามพลาด

            เมนูอาหารจากกุนเชียงเมนูแรก ข้าวอบกุนเชียง เมนูอาหารที่สามารถรับประทานและทำได้ง่ายมาก ให้เราเตรียมข้าวสาร น้ำมัน กระเทียมและขิงนำไปสับให้เรียบร้อย ผงรสชาติตามความชอบ เห็ดหอม หรือขยะที่จะเพิ่มเนื้อสัตว์เป็นกุ้งสดหรือว่าหมูก็สามารถที่จะเพิ่มได้ วิธีการทำก็คือ ผัดกระเทียมกับขิงด้วยไฟอ่อนจนหอมแล้วก็ใส่กุนเชียงลงไป นำกุ้งหรือหมู ที่เราเตรียมไว้ไปผัดให้สุก ผัดเห็ดหอม นำข้าวสารลงไปผัด จากนั้นจึงลดตามใจชอบ นำไปหุงเหมือนเราหุงข้าวปกติเลยก็รอจนสุกก็เรียบร้อยพร้อมทานโรยด้วยต้นหอมผักชี ขอแนะนำ ข้าวผัดไข่ใกล้ชิดหมูทอดน้ำปลา เมนูที่เต็มไปด้วยคุณภาพของสารอาหาร

เมนู อาหารจากกุนเชียง- กุนเชียงผัดพริกเกลือ

            เมนูอาหารจากกุนเชียงเมนูต่อมา กุนเชียงผัดพริกเกลือ เป็นอีกเมนูที่มีความอร่อยและสามารถทำง่าย ก่อนอื่นเราต้องเตรียมกุนเชียง พริกแดง รากผักชีสับกระเทียมสับ เครื่องปรุงตามใจชอบ วิธีการทำเลยก็คือนำน้ำเปล่าลงไปตั้งในกระทะ วิธีนี้ก็เหมือนเป็นการทอดกุนเชียงด้วยน้ำตาลเองทอดจนสุก จากนั้นใส่กระเทียมและ รากผักชีลงไปผัดให้หอม ตามด้วยพริกแดงซอยที่เราเตรียมเอาไว้ คลุกเคล้าให้เข้ากันปรุงรสตามใจชอบก็เรียบร้อย

เมนู อาหารจากกุนเชียง- กุนเชียงผัดไข่

            เมนูอาหารจากกุนเชียง กุนเชียงผัดไข่ เป็นอีกหนึ่งเมนูง่ายๆที่เราว่ามันน่าสนใจมากๆเพราะว่าใครที่มีความชอบอาหารที่มีความหวานหอมหอม บอกเลยห้ามพลาด เตรียมไข่ไก่ กุนเชียง เครื่องปรุงรสชาติ ต้นหอมเพื่อนำมาตกแต่ง วิธีการทำก็คือตั้งไฟกลางแล้วนำคนเชียร์ที่เราเตรียมไว้ไปทอดด้วยน้ำ ทอดจนสุกแล้วทำการเทน้ำออก ผัดไปเรื่อยๆแล้วตอกไข่ใส่ลงไป ส่งรถตามใจชอบ โรยด้วยต้นหอมที่เราเตรียมไว้ก็เรียบร้อย