เมนูอาหารคลีน เรื่องของการรับประทานเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากๆหากว่าใครช่วงนี้กำลังสนใจในเรื่องของการรับประทานอาหารที่ควบคุมในเรื่องของน้ำหนักได้ดีเพราะว่าการเลือกทานอาหารคลีนก็เป็นอีกอย่างอาหารที่ดีต่อสุขภาพเรา วันนี้ก็เลยจะมาแนะนำอาหารสุขภาพอย่างอาหารคลีนเป็นเทรนด์ที่นิยมมาก ๆ อร่อยและได้สุขภาพที่ดี ให้เราได้ทาน สามารถทำทานเองได้ที่บ้านไม่ได้ยากเลย รีวิวอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีเราก็ประหยัดเงินได้อีกด้วย การที่เราจะดูแลสุขภาพไม่จำเป็นต้องงดอาหาร แต่เราสามารถทานอาหารที่มันมีประโยชน์ได้

เมนูอาหารคลีน

แนะนำ เมนูอาหารคลีน หาทานได้ง่ายมาก

            เมนูอาหารคลีนเมนูแรกที่อยากจะมาแชร์ก็คือ ไข่ตุ๋น ไข่ตุ๋นเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารที่มันสามารถทำทานเองที่บ้านได้ง่ายแล้วก็สามารถทำให้เรารู้สึกว่ามันอิ่มท้องมีแคลอรี่ที่ต่ำ เมนู อาหารไข่คลีน ๆ แต่ที่สำคัญก็ยังได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนในการรับประทานอีกด้วยหากถ้าอยากที่จะเพิ่มเนื้อสัตว์เข้าไปให้ดังนั้นอิ่มท้องได้นานมากยิ่งขึ้นก็สามารถทำได้ ปรุงรสชาติตามที่เราต้องการแค่นี้เราก็ได้เมนูอาหารที่อิ่มอร่อยสบายท้อง

เมนูอาหารคลีน -อกไก่ผัดผักรวมมิตร

            เมนูอาหารคลีนเมนูต่อมา อกไก่ผัดผักรวมมิตร เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารที่ไขมันต่ำแล้วก็ทำให้เราได้ประโยชน์จากผัก ผักที่เราเตรียมก็เป็นผักที่เรานั้นอยากที่จะทานก็ได้ไม่ว่าจะเป็นแครอทบล็อกโคลี่ แปลว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารคลีนที่ได้วิตามินและแร่ธาตุมากมาย ทานกับข้าวสวยร้อนๆก็คือดีต่อสุขภาพ

เมนูอาหารคลีน - แกงเลียง

            เมนูอาหารคลีน ที่เราอยากจะมาแชร์อีกเมนูหนึ่งก็คือ แกงเลียง แกงเลียงไปอีกหนึ่งเมนูอาหารคลีนที่เหมาะมากๆสำหรับใครที่กำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ แถมยังอุดมไปด้วยผักต่างๆที่มันสามารถทำให้เรานั้นอิ่มท้องได้นานและที่สำคัญการที่เราได้รับประทานผักเยอะๆแบบนี้ก็จะสามารถช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายของเราให้สามารถทำงานได้อย่างดีมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ทานกับข้าวสวยร้อย ๆ ได้สุขภาพที่ดีแน่นอน ลองทานเลย ห้ามมองข้าททำทานง่าย ๆ