อาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน เป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับการทำอาหารที่ครบจบในตัวเดียว สามารถสร้างสรรค์เมนูอาหารได้หลากหลาย แล้วก็มีความง่ายด้วย เราไม่สบายต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรให้มากเกินไป มีแค่หม้อทอดไร้น้ำมันไปเดี๋ยวก็คือสามารถตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนที่ไม่ได้ต้องการรับประทานอาหารที่มีความยุ่งยากอยู่แล้ว เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน ทำง่าย ๆ เทคนิคการทำอาหาร เป็นเมนูเด็กหอไม่ต้องใช้อุปกรณ์ที่เยอะเกินไปอีกด้วย  ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่าเมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมันมีอะไรที่น่าทำทานเองที่บ้านบ้าง

อาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน

แนะนำเมนู อาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน สุดง่าย ทานได้อร่อย

           เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมันในเมนูแรกก็คือ ปีกไก่ทอดน้ำปลา สิ่งที่ต้องเตรียมนอนก็มีไม่เยอะมีแค่ปีกไก่หรือว่าไก่ในส่วนที่เราต้องการ น้ำปลา นำมาเพิ่มรสชาติตามที่เราต้องการ และพริกไทยที่นำมาเพิ่มความหอม วิธีการทำคือนำไก่ที่เราเตรียมไว้ไปล้างให้สะอาด จากนั้นนำมาสะเด็ดน้ำออก ปรุงรสชาติตามที่เราต้องการ อาจจะใช้มีดปลายแหลมทิ่มเพื่อให้เครื่องปรุงเข้างานและให้การส่งทั่วถึง จากนั้นนำไปอบในหม้อทอดไร้น้ำมัน อุณหภูมิตามที่เราต้องการ จนสุกกรอบ

อาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน - สเต็กปลา

เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมันในเมนูต่อมาก็คือ สเต็กปลา ต้องเตรียมก็คือเนื้อปลาชนิดที่เราต้องการ พริกไทยและเกลือเพื่อเอามาปรุงรสชาติ วิธีการทำก็คือนำปลาที่เราเตรียมไว้ มาปรุงรสชาติตามที่เราต้องการด้วยเกลือและพริกไทย จากนั้นนำไปอบในหม้อทอดไร้น้ำมัน อุณหภูมิอยู่ที่ประมาณ 160 องศาเซลเซียส เวลาประมาณไม่เกิน 10 นาที ก็เรียบร้อยสามารถรับประทานพร้อมกับผักสลัดได้ เป็นอีกเมนูที่ง่ายและอร่อยมากๆ

อาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมัน - กระเพราหมู

             เมนูอาหารจากหม้อทอดไร้น้ำมันในเมนูสุดท้าย ก็คือกระเพราหมู เราต้องเตรียมก็คือเนื้อหมูในแบบที่เราต้องการ พริกและกระเทียม เครื่องปรุงรสชาติ สุดท้ายก็คือใบกระเพรา วิธีการทำเลยก็คือการที่เรานำส่วนผสมทั้งหมดมาคลุกเคล้าให้เข้ากัน เลือกใส่ภาชนะที่สามารถทนต่อความร้อนในหม้อทอดไร้น้ำมันได้ นำไปอบ เมื่อสุกแล้วนำใบกระเพรามาโรย และนำไปอบต่อสักพัก ก็พร้อมทาน