3 เมนูอาหารที่ช่วยให้สุขภาพดี การที่อยากจะสุขภาพดี ปลอดภัยจากโรคร้าย หรืออย่างเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ที่สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างดี สิ่งที่สามารถชี้ชัดได้มากที่สุดก็คืออาหารการกิน ที่ต้องบอกก่อนเลยว่า หากเราทานอาหารเพื่อสุขภาพก็จะได้สุขภาพที่ดีกลับมา แต่ถ้าหากเราเลือกทานอาหารที่เต็มไปด้วยโทษ แน่นอนว่าสุขภาพที่ไม่ดีกำลังรอเราอยู่ในอนาคตอย่างแน่นอน รีวิวอาหาร ดังนั้นถ้าอยากมีสุขภาพดีแถมยังมีความอร่อย มาทาน 3 อาหารจานเด็ดเหล่านี้กัน

3 เมนูอาหารที่ช่วยให้สุขภาพดี

     ขอแนะนำ 3 เมนูอาหารที่ช่วยให้สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง

  • ปลาแซลมอนย่างซอสเทอริยากิ

สำหรับเมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูที่ใครหลายคนต่างก็ชื่นชอบ เพราะทำมาจากปลาแซลมอนเนื้อสีส้มที่ส่งกลิ่นหอมเพาะ อีกทั้งยังราดซอสสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความเข้มข้น ปลาแซลมอน อาหารยอดนิยมที่หลาย ๆ คน ชื่นชอบ เมื่อรวมกับปลาแซลมอนก็ถือว่ามีความกลมกล่อง ทำให้อยากทานและสามารถแก้เลียนกันได้เป็นอย่างดี ในแง่ของคุณค่าทางอาหารก็ถือว่าเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ และหากเลือกทานคู่กับผักสลัดก็สามารถเสริมสุขภาพที่ดีได้ในอีกระดับนั่นเอง

3 เมนูอาหารที่ช่วยให้สุขภาพดี - ลาบเห็ด
  • ลาบเห็ด

สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ไม่ว่าจะเรื่องของเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ที่เรียกได้ว่าครบรส ขอแนะนำให้มาทานเมนูลาบเห็ด ที่สุดแสนจะเป็นเมนูเฮลตี้ เพราะเราสามารถใส่สารพัดเห็นที่ชื่นชอบ พร้อมผักและวัตถุดิบที่สามารถสร้างรสลาบได้เด็ดจนน้ำลายต้องสอ จัดว่าเป็นเมนูที่ทำง่ายไม่ยาก ที่สามารถเสริมสร้างสุขภาพที่ดี เหมาะกับคนไทยอย่างเรา ๆ เป็นอย่างมาก ทานแล้วสร้างเหงื่อ เพิ่มความมีชีวิตชีวาได้อีกตื่นหนึ่ง

3 เมนูอาหารที่ช่วยให้สุขภาพดี - ไข่น้ำ
  • ซุปไข่น้ำ

สำหรับใครที่ชอบสดของร้อน ๆ ให้คล่องคอ ไม่ควรพลาดกับ เมนูน้ำซุปไข่น้ำ ที่จะเน้นโปรตีนจากไข่เป็นหลัก พร้อมทั้งสามารถใส่ผักนานาชนิด อย่างเช่นผักกาดขาว ต้นหอม เพื่อเสริมสร้างรสชาติและเติมเต็มสุขภาพดี ๆ ได้ ในแง่ของน้ำซุปเองก็ให้ทำจากกระดูกหมูหรือกระดูกไก่ ก็สามารถสร้างความอร่อยได้ในแบบไม่ต้องปรุง เหมาะทานได้ทุกมื้ออยากกินมื้อไหนก็ลุยได้เลย