เมนูอาหารจากปลากระป๋อง เป็นอีกหนึ่งอาหารที่หลายคนนั้นทำการตุนไว้เยอะในช่วงเวลานี้ วันนี้เราจะมา พาส่องเมนูอาหารจากปลากระป๋องที่ต้องบอกเลยว่าทานง่าย ทำทานที่บ้านได้แบบไม่ยากราคาประหยัดอีกด้วย หากว่าใครอยากทานปลากระป๋องแบบแปลกใหม่มากขึ้นไม่ควรพลาด

เมนูอาหารจากปลากระป๋อง

ขอแนะนำ 3 เมนูอาหารจากปลากระป๋อง ราคาประหยัดในยุคโควิด

เรามาเริ่มกันที่เมนูอาหารเมนูแรก เทคนิคการทำอาหาร จากปลากระป๋องที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ ปลากระป๋องทอดกระเทียม สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปลากระป๋อง น้ำมัม ต้นหอมซอยนำมาตกแต่ง แป้งทอดและกระเทียมรากผักชีเพิ่มความกอม วิธีการทำ นำปลากระป๋องที่เราเตรียมไว้มาทำการคลุกกับแป้งทองกรอบให้ทั่ว นำกระเทียมและรากผักชีไปโขลกและทารนำมาทอดให้เหลือกรอบ จากนั้นนำปลาที่เรานั้นคลุกไว้แล้วลงทอดให้เหลืองกรอบ เรียบร้อยแล้วำการโรยต้นหอมที่เตรียมไว้ก็พร้อมทาน

เมนูอาหารจากปลากระป๋อง - มาม่า ปลากระป๋อง

เมนูอาหารจากปลากระป๋องเมนูต่อมา คือ มาม่ายำปลากระป๋อง สิ่งที่ต้องเตรียม คือ มาม่า ปลากระป๋อง หอมใหม่ เครื่องปรุงรสชาติ มะนาว พริกซอยและผักชี วิธีการทำคือ นำมาม่าไปลวกให้สุก แล้วนำมาคลุกเคล้ากับ ยำปลากระป๋อง ทำการใส่หอมใหญ่และพริกที่เตรียมไว้ บีมมะนาวเพิ่มรสชาติ ปรุงตามใจชอบก็พร้อมทาน

เมนูอาหารจากปลากระป๋อง - ฉู่ฉี่ปลากระป๋อง

เมนูอาหารจากปลากระป๋องเมนูสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ ฉู่ฉี่ปลากระป๋อง สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ปลากระป๋อง นมสด น้ำพริกแกงเผ็ด เครื่องปรุงรสชาติ อย่างน้ำตาลปี๊บและน้ำปลา พริก ใบมะกรูด วิธีการทำ คือ นำกระทะขึ้นตั้งไฟอ่อน ๆ เอาไว้และทำการใส่นมสดและแกงเผ็ดที่เราเตรียม ผัดให้เข้ากัน ปรุงรชาติตามที่เราต้องการ จากนั้นใส่ปลากระป๋องลงไปผัด ใส่พริกและใบมะกรูดที่เราเตรียมไว้ คือเรียบร้อยพร้อมทาน

                ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจและน่าทานระหว่างเล่นเกมของ sumoslot หากว่าใครที่อยากจะทานเมนูจากปลากระป๋องให้มีไอเดียดี ๆ มากขึ้นคือห้ามพลาด