การเลือก ดื่มน้ำผักผลไม้ เพื่อให้ประโยชน์ต่อร่างกายนั้น มีคำแนะนำที่ง่ายมากเพื่อสุขภาพที่ดี และประสิทธิผลในการดื่มที่ดีไปในตัว แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากสำหรับใครที่ต้องการดื่มน้ำผักผลไม้เพื่อบำรุงร่างกายและสุขภาพด้วยวิธีแบบชีวภาพ หรือปรับได้ด้วยการทานอาหารที่เหมาะสม โดยในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีการดื่มน้ำผักผลไม้อย่างไรให้ได้สุขภาพที่ดี และสดใสพร้อมลุยได้ทุกกิจกรรมชีวิต ซึ่งมีวิธีที่ง่าย โดยจะแนะนำได้ดังนี้

ดื่มน้ำผักผลไม้

คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด ดื่มน้ำผักผลไม้ เพื่อประโยชน์ดี ๆ ของสุขภาพ

  • คำแนะนำในการดื่มน้ำผักผลไม้ เทคนิคการทำอาหาร เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด ควรดื่มน้ำผักผลไม้โดยไม่ต้องเติมน้ำตาล หรือสารให้ความหวานใดๆ อีก เนื่องจากในน้ำผักผลไม้จะมีน้ำตาลโดยธรรมชาติ หรือ ฟรุกโตส (Fructose) ซึ่งจะหวานเองโดยปกติอยู่แล้ว ซึ่งจะให้แคลอรี่ถึง 60-80% ทีเดียว
  • น้ำผักผลไม้คั้นสด ควรเป็นสิ่งแรกที่เข้าสู่ร่างกายในตอนเช้าขณะท้องว่าง เพราะจะช่วยทำความสะอาดระบบต่างๆ ภายในร่างกาย รวมถึงเป็นการ “อุ่นเครื่อง” ให้ร่างกายตื่นตัว กระฉับกระเฉงมากขึ้น ร่างกายได้ดูดซึมคุณค่าความสดชื่นของน้ำผักผลไม้ได้ง่าย ควรดื่มก่อนมื้อเช้า 10 นาที
การเลือก ดื่มน้ำผักผลไม้
  • ควรดื่มน้ำผักผลไม้แบบคั้นสดเป็นประจำ น้ำมะเขือเทศ กับ น้ำมะนาว น้ำผลไม้ตัวช่วยเพื่อบำรุงผิวพรรณ จะช่วยถนอมสุขภาพของสมองให้แข็งแรง ห่างไกลจากโรคอัลไซเมอร์ในผู้สูงอายุได้
  • ควรดื่มน้ำผักผลไม้ให้ครบทั้ง 5 สี แล้วทำไมต้องเป็น 5 สีล่ะ เพราะในผักผลไม้แต่ละสี แต่ละชนิด ให้ประโยชน์กับร่างกายของเราแตกต่างกันไป
  • ก่อนนำผักผลไม้สดๆ มาคั้นหรือมาปั่น ควรทำความสะอาดให้แน่ใจเสียก่อน ป้องกันสารเคมีปนเปื้อนมากับผักผลไม้นั้นๆ เข้าสู่ร่างกาย
  • หากจะดื่มน้ำผักผลไม้ที่คั้นสดจากท้องตลาด ควรระวังอย่างยิ่งในเรื่องความสะอาด เช่น สารเคมีที่ติดกับเปลือกผลไม้ (ล้างไม่สะอาดหรือไม่ได้ล้าง) ภาชนะที่ใช้ต่างๆ ถ้าสะอาดไม่พอ จะเป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี เพราะเชื้อแบคทีเรียจะเจริญเติบโตรวดเร็ว และได้ดีในอากาศบ้านเรา
ดื่มน้ำผักผลไม้ เพื่อประโยชน์ดี ๆ ของสุขภาพ
  • หากใช้การปั่นน้ำผักผลไม้ ควรเป็นเครื่องปั่นผักผลไม้ในระดับความเร็วที่ไม่มากเกินไป เพราะอาจจะทำให้เกิดการสูญสลายของแร่ธาตุและสารอาหารบางอย่างที่มีอยู่ในผักบางชนิดได้
  • น้ำผักผลไม้เป็นเพียงอาหารเสริมเท่านั้น เราจึงต้องกินผักและผลไม้สดที่เป็นอาหารหลักควบคู่กันไปด้วย เพื่อโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพและร่างกายเพื่อให้มีพลังในการเล่นเกมกับ dumboslot ลงทุนง่ายได้เงินจริง
  • น้ำผักผลไม้ที่ได้รับความนิยมสูง มักจะมีส่วนผสมของมะเขือเทศและโซเดียมในปริมาณมาก บางชนิดมีส่วนผสมของน้ำตาลมากเกินไป ควรเลือกบริโภคอย่างระวัง