ร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่ ถือว่าเป็นคาเฟ่แนวใหม่ที่มีการออกแบบมาเพื่อสำหรับคนรักสัตว์โดยเฉพาะ โดยทางร้านมีการนำสัตว์ตัวน้อยน่ารัก ๆ อย่าง สุนัขจิ้งจอกตัวจิ๋วและแมวป่าทะเลทรายที่มีความน่ารักในแบบเฉพาะตัว แถมทางร้านยังมีการจำหน่ายขนมและของหวานเพื่อเอาใจสายหวานที่โปรดปรานขนมหวานเป็นพิเศษอีกด้วย

ร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่

สำหรับ ร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่ ร้านอาหารแนวใหม่ พบกับความน่ารักของสัตว์ตัวน้อยชนิดต่าง ๆ

ส่วนบรรยากาศในร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่ก็จะมีการตกแต่งในโทนสีส้มเหลืองที่ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นแถมยังมีการแบ่งโซนที่นั่งที่จะทำให้เราได้ใกล้ชิดสัตว์ตัวน้อยในแบบใกล้ ๆ อีกด้วย 

สำหรับเมนูอาหารสำหรับทางร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่ส่วนใหญ่ก็เป็นของหวานและเครื่องดื่มคลายร้อนชนิดต่าง ๆ ซึ่งราคาของอาหารจะเริ่มต้นอยู่ที่จานละ 125 บาทเท่านั้น ซึ่งราคาค่าอาหารมักจะรวมกับค่าเล่นกับน้อง ๆ อยู่แล้ว

ร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่ ร้านอาหารแนวใหม่

และเมนูของหวานที่เป็นเมนูเด็ดประจำร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่นั้นก็คือ Forest Waffle ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับขนมปังวาฟเฟิลที่มีการโรยน้ำตาลด้านบน ด้านข้างจานมีการนำไอศกรีมรสสตรอว์เบอร์รีและมีการเพิ่มลูกเล่นด้วยนำชีสเค้กก้อนเล็ก ๆ มาประดับตกแต่ง แถมเมนูนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่รับประทานเพื่อคลายร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ 

และเมนูแนะนำของทางร้านเมนูที่สองของร้าน ลิตเติ้ลซู คาเฟ่ก็คือ นมคุ๊กกี้ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับแก้วเหยือกแบบไซส์บิ็ก รสชาติมีความหวานในแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมของนมในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เหมาะที่จะนำมาทานคู่กับขนมปังปิ้งสักชิ้นถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี 

ร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่  นมคุ๊กกี้

นอกจากนี้ทางร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่ยังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยและเด็ดไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็น Fish & Chips  Cocoa Banana  Lychee Sorbet Inferno Mountain ที่แต่ละเมนูจะมาพร้อมกับความหอมหวานและความสดชื่นที่ช่วยดับกระหายได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ร้านลิตเติ้ลซู คาเฟ่ถือว่าเป็นร้านอาหารแนวใหม่ที่มีการนำความน่ารักของสัตว์ตัวน้อยชนิดต่าง ๆ มาเอนเตอร์เทนให้ความสุขกับลูกค้าที่ชื่นชอบและรักสัตว์ แถมทางร้านยังมีการทำขนมหวานที่มีรสชาติใหม่ ๆ และมีหน้าตาที่สวยงาม ซึ่งทางร้านมีการใส่ในเรื่องของวัตถุดิบและในเรื่องของการจัดจ้านขนมหวานให้ออกมาสวยงามและดูน่ารับประทานมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

สามารถกดติดตาม รีวิวอาหาร และคาเฟ่ใหม่ ๆ ที่น่าไปลิ้มลอง ร้าน Café Pla สไตล์คาเฟ่ กับบรรยากาศสุดโรแมนติก โดนใจวัยรุ่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้

หากว่างจากการทานเมนูขนมแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ  gclub168 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ