ต้มยำเห็ดรวมน้ำใส วันนี้เราจะมาเอาใจสาวๆ ที่รักสุขภาพ และคนที่ไม่อยากทานเนื้อสัตว์ สำหรับวันนี้ขอเสนอเมนูที่มีชื่อยาวๆว่า ต้มยำเห็ดรวมน้ำใส…ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน ไสว่าสิมีกันและกัน … ว่าแล้วเราก็มาดูวิธีทำกันเลยดีกว่า

ต้มยำเห็ดรวมน้ำใส

เมนู ต้มยำเห็ดรวมน้ำใส อาหารแคลอรี่ต่ำ ที่ทำกินเองแบบง่าย ๆที่บ้าน

แน่นอนตามชื่อเมนู ต้มยำเห็ดรวมน้ำใส วัตถุดิบหลักของเราก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเจ้าเห็ดนั่นเอง ในสูตรนี้แอดมินจะใช้ เห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนู เห็ดฟาง เห็ดชิมิจิขาว ประมาณนี้หรือใครหาเห็ดอื่นๆได้ นอกเหนือจากนี้ก็ไม่ว่ากัน จะใส่ปริมาณเท่าไหร่เอาตามใจชอบเลย

ต้มยำเห็ดรวมน้ำใส อาหารแคลอรี่ต่ำ

ขั้นตอนแรก เราจะตั้งหม้อในสูตรนี้เราใส่น้ำประมาณ1000 มิลลิลิตร ตามด้วยเกลือใส่แค่ติดปลายช้อนพอน้ำเริ่มเดือดเราจะใส่ซุปไก่ 1 ก้อน ตามด้วยตะไคร้ หอมหัวใหญ่ 1 หัว มะเขือเทศ 1 ลูกและข่าอันนี้คือทุกอย่างหั่นให้เป็นชิ้นพอดีนะทุกคนไม่ใช่ใส่ลงไปเลย ตามด้วยพริกสดตำหยาบๆ 10 เม็ดและน้ำมะขามเปียก 2 ช้อนในส่วนนี้ใครอยากให้น้ำซุปใส ก็ไม่ต้องใส่น้ำมะขามเปียก แล้วเร่งไฟแรง รอให้น้ำเดือด

เมนูรักสุขภาพ ต้มยำเห็ดรวมน้ำใส

พอน้ำเริ่มเดือด เราจะใส่เห็ดที่เราเตรียมเอาไว้ ตามด้วยน้ำปลา4 ช้อน ตามด้วยผักชีฝรั่ง ใบมะกรูด และพริกแห้ง5 เม็ด ทิ้งให้เดือดไปประมาณ5 นาทีก็ปิดแก๊สได้เลยและสุดท้ายเราจะใส่น้ำมะนาวประมาณ 2 ช้อน ในส่วนนี้หากใครไม่ใส่น้ำมะขามเปียกในช่วงแรก ให้ใส่น้ำมะนาว 4 ช้อน แค่นี้ก็เรียบร้อยพร้อมทานหรือใครจะทำขายก็ไม่อายใครนะ รับประกันความ อาหร่อยยืมเสียงคุณโชเล่

เป็นไงกันบ้าทุกคน สำหรับ เคล็ดลับการทำอาหารให้อร่อย ทำตามกันไม่ยากเลยใช่ไหม หากไม่เข้าใจตรงไหนให้กลับไปอ่านซ้ำอีกรอบนะ

เมนูแนะนำสำรับสายคลีน 3 เมนูเห็ดทอด อาหารทานเล่นแก้เบื่อแถมทำง่ายมาก ๆ อีกด้วย

ถ้าหากว่างจากการทานเมนูแสนอร่อยที่คุณทำ แอดขอแนะนำ bslot88 ไว้เล่นแบบเพลิน ๆ ระหว่างรออาหารย่อยนะคะ