ร้านลูกเสือสำราญ ถือว่าเป็นร้านอาหารตามสั่งที่มีแนวคิดในการตั้งชื่อเมนูอาหารเป็นหมู่ลูกเสือทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหมวดลูกเสือผัด ก็จะมีเมนู ผัดผักรวม และกระเฉดไฟแดง ส่วนหมวดลูกเสือแกง ก็มี แกงป่าไก่ และแกงเขียวหวานไก่ อีกทั้งอาหารแต่ล่ะจานทางร้านยังมีการเอาใจใส่ในตกแต่งออกมาให้สวยงามและน่ารับประทานมาก ๆ เลยล่ะ

ร้านลูกเสือสำราญ

ร้านลูกเสือสำราญ อาหารตามสั่งแนวราคาไม่แพง ที่บอกเลยว่าหากใครได้ลิ้มลองรสชาติแล้วจะติดใจสุด ๆ

               บรรยากาศในร้านลูกเสือสำราญจะมีการตกแต่งในโทนสีขาวน้ำตาลที่มองดูแล้วจะทำให้รู้สึกสบายตา แถมยังมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศภายในร้านจึงทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย แถมในตอนเย็นทางร้านยังเป็นร้านกึ่งแฮงค์เอ้าท์ที่เราสามารถชวนเพื่อน ๆ มาร่วมสังสรรค์ได้อีกด้วย

ลูกเสือสำราญ

               เมนูของทางร้านลูกเสือสำราญจะเริ่มที่จานละ 69 บาท ซึ่งเป็นราคาที่ถูกมาก ๆ เมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพของอาหาร โดยเมนูแนะนำของทางร้านก็จะมีกุ้งแช่น้ำปลาวาซาบิ ถือว่าเป็นเมนูสุดแปลกที่จะหารับประทานได้ยากสักหน่อย

               เมนูจานนั้นจะเสิร์ฟมาพร้อมกับกุ้งสดตัวโต ๆ และราดซอสวาซาบิไว้ด้านบนที่จะช่วยดับกลิ่นคาวของตัวกุ้งได้ แถมรสชาติของวาบิก็มีความเข้ากันกับเนื้อกุ้งคือรสชาติจะไม่เผ็ดจนเกินไป ถ้าใครไม่ชอบเผ็ดมากนักก็สามารถสั่งมารับประทานได้

รีวิวร้านลูกเสือสำราญ

               และเมนูแนะนำเมนูที่สองของร้านลูกเสือสำราญก็คือปลาทอดน้ำปลา ที่มีการราดด้วยน้ำยำรสชาติเด็ด และมีการประดับจานด้วยมะม่วงเปรี้ยวที่หั่นมาแบบพอดีคำ จึงเมื่อได้ทานคู่กับเนื้อปลาถือว่าอร่อยมาก ๆ เลยค่ะ

               นอกจากนี้ยังมีเมนูที่เด็ดและอร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำทอด ซี่โครงนึ่งเต้าซี่ หมี่กระเฉดกุ้ง แกงส้มชะอมกุ้ง  สเต็กปลาทอด และพิซซ่าขนมปังเห็ดฟาง ซึ่งแต่ละเมนูก็เป็นเมนูที่แปลกใหม่ แถมยังมีรสชาติที่เด็ดจนทำให้ใครหลายคนติดใจจนต้องสั่งมาทานเพิ่มอีกจานเลยล่ะค่ะ

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เคล็ดลับการทำอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ ปลาทองหมูกระทะ กับข้าวแกงในสไตล์บุฟเฟ่ต์ แถมทางร้านยังไม่มีการจำเวลาในการทานด้วย