ข้าวหมูแดง เมนูอาหารจานเดียว ที่ทานได้อย่างอิ่มอร่อย เนื่องจากมีข้าวเป็นส่วนประกอบ ความอิ่มไม่ต้องพูดถึง อยู่ท้องแบบยาว ๆ อย่างแน่นอน ที่สำคัญใครที่ชอบทำอาหารทานที่บ้าน ก็ทำทานกันเองได้แบบไม่ยากอีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ เรายังมีวิธีทานที่ให้อร่อยมากขึ้นไปอีกด้วย เป็นอย่างไรมาดูกันเลยค่ะ

ข้าวหมูแดง

ข้าวหมูแดง เมนูอาหารที่สามารถทำรัประทานเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน บอกเลยว่ามีวิธีทานที่ให้อร่อยมากขึ้นอีกด้วย

อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าเราทำทานได้เองที่บ้านค่ะ ส่วนวิธีการทำกับส่วนผสมต่างๆ เพื่อนๆสามารถหาดูได้จากยูทูปได้เลยนะคะ เค้าจะมีบอกทุกอย่างที่เราอยากรู้เลยค่ะ ในส่วนนี้สบายใจได้ ในเรื่องของความอร่อยนั้นก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะเราก็ทำแบบรสชาติที่คนในบ้านของเราชอบทาน เท่านี้ก็เรียกว่าอร่อยแล้วค่ะ อย่างไรสะดวกก็ลองทำกันดูนะคะ

ทำข้าวหมูแดง

ข้าวหมูแดงราคาไม่แพงราคาพอเพียง

ในยุคปัจจุบันก็มีการเปิดขาย อาหารเมนูนี้อย่างมากมาย เราหาทานได้แบบง่ายมากๆ ส่วนราคานั้นอยู่ที่จานละ40บาท เพื่อนๆที่ทานในช่วงเช้านั้น บอกได้เลยว่าอิ่มไปถึงช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว เรียกว่าอิ่มนานเลยค่ะ ราคาแบบนี้ถือว่าไม่แพงนะคะ เพราะว่ามันก็เป็นราคาแบบที่เค้าขาย ตามที่มีต้นทุนมาเท่าไรก็ขายพอได้กำไร ประมาณนี้ค่ะ

เมนูข้าวหมูแดง

วิธีการทานข้าวหมูแดงให้อร่อยกว่าเดิม

เทคนิควิธีการทานเมนูนี้ให้อร่อยนั้น เราก็ทานกับไข่ต้มเอาแบบที่ชอบนะคะ บางคนชอบสุกมาก บางคนชอบแบบเป็นยางมะตูม อย่างไรก็สร้างความอร่อยได้เพิ่มขึ้นแน่นอนค่ะ บางร้านก็มีน้ำซุปกระดูกหมูที่แบบว่าเป็นกระดูกติดเนื้อ คนทานสามารถทานได้แบบอร่อยๆเลยทีเดียว เพราะมันเพลินด้วยค่ะ เลือกร้านที่มีเครื่องเคียงมาเสริมแบบนี้ก็จะดี และอิ่มนานกว่าเดิมไปอีกนะคะ

สรุปได้ว่าเมนูอาหารจานเดียวแบบนี้ ราคาคุ้มค่า เหมาะสมกับยุคที่ข้าวยากหมากแพงแบบนี้เลยค่ะ คือทานแล้วคุ้มก็ถือว่าทางร้านขายไม่เอาเปรียบผู้บริโภค คือว่าดีมากๆแล้วค่ะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนเจอร้านที่ดูแลเราเป็นอย่างดี กันทุกคนเลยนะคะ

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เคล็ดลับการทำอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ ขนมไข่ กับ 3 เทคนิค ฉบับมือใหม่ ที่คุณสามารถทำให้มีสไตล์เป็นของตัวเองได้