ร้าน Bakery Homemade ใครชอบทาน Bakery บอกเลยว่าไม่ควรพลาดบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่จะพาไปตะลุยกินร้าน Bakery Homemadeสุดอร่อยที่รับรองว่าจะต้องถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน เพราะร้าน Bakery แต่ละร้านที่บทความนี้จะพาไปตะลุยกินนั้นต้องบอกเลยว่าพิถีพิถัน และใส่ใจทุกขั้นตอนในการทำ Bakeryแบบสุด ๆ ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตะลุยกินกันเลย

ร้าน Bakery Homemade

แนะนำ 4 ร้าน Bakery Homemade ที่บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดเด็ดขาดกับรสชาติความอร่อย

Custard Nakamura

            ตะลุยกินร้าน Bakery Homemade สุดอร่อยร้านแรกที่ซอยสุขุมวิท 33/1 “Custard Nakamura” เป็นร้าน Bakery สไตล์ญี่ปุ่นที่มีความน่ารักเป็นอย่างมากทั้งรูปร่างหน้าตาของ Bakery และราคาที่น่ารักสบายกระเป๋า ทั้งยังมีความพิถีพิถัน และใส่ใจในทุกขั้นตอนของการทำ Bakery สไตล์ญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังอบใหม่ทุกวัน ไม่มีการนำ Bakery เก่ามาวางขายอย่างแน่นอน บอกเลยว่าใครได้ผ่านไปแถวสุขุมวิทไม่ควรพลาดมาแวะลองชิมที่ร้าน Bakery แห่งนี้

Forest Bake

Forest Bake” ในย่านคลองเตยที่รอให้สายหวานไปลิ้มลองรสชาติความอร่อย และความสดใหม่ของ Bakery ทุกวัน ทั้งยังใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ และคัดสรรมาเป็นอย่างดีในการทำ Bakery ทุกชิ้น จึงมั่นใจในเรื่องของรสชาติได้เลย และที่พิเศษที่สุดก็คือ บรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งไปด้วยดอกไม้นานาชนิด จึงทำให้ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆของดอกไม้ตั้งแต่เดินเข้ามาภายในร้าน ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Baker x Florist

Baker x Florist” เป็นอีกหนึ่งร้าน Bakery สไตล์ Homemade สุดอร่อยที่คนรัก Bakery ไม่ควรพลาด ที่ร้าน Bakery แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ย่านพระราม 9 ต้องบอกเลยว่านอกจากคนรัก Bakery จะไม่ควรพลาดแล้ว ผู้ที่ชอบถ่ายรูปบรรยากาศ อาหาร และ Selfie ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน เพราะบรรยากาศของที่ร้าน Bakery แห่งนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะมุมไหน ๆก็ถ่ายรูปออกมาสวยถูกใจอย่างแน่นอน และนอกจาก Bakery แล้วในส่วนของเครื่องดื่มก็ยังอร่อยเด็ดไม่แพ้กันเลยทีเดียว

KINN Kaffee & Craf

KINN Kaffee & Craf” ที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติในเมืองกรุง ไม่ต้องไปไกลถึงต่างจังหวัดก็สามารถที่จะพบกับบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมกับรับประทาน Bakery สุดอร่อยได้ที่ร้าน Bakery แห่งนี้ นอกจากจะเป็น Bakery สไตล์ Homemade

แล้วยังมีการผสมผสานผลไม้ต่าง ๆ ลงใน Bakery จึงช่วยเพิ่มรสชาติความอร่อยได้เป็นอย่างดี ทั้งยังได้รับประโยชน์จากผลไม้ที่อยู่ใน Bakery อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้าน Bakery Homemade ที่คนเมืองกรุงไม่ควรพลาดหาเวลาไปสูดอากาศ และรับประทาน Bakery สุดอร่อยที่ร้านแห่งนี้

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ ร้าน Honey Toast ของหวานแสนอร่อย ที่คนรักขนมหวาน ไม่ควรพลาดเด็ดขาด !!