ร้าน Honey Toast ถือเป็นเมนูขนมหวานที่ยอดฮิตอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะไป Café หรือร้านขนมหวานไหน ๆ ก็ไม่พ้นจะต้องมีเมนู Honey Toast อย่างแน่นอน แต่ร้านไหนล่ะจะอร่อย และถูกใจสายหวาน บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้าน Honey Toast สุดเด็ดที่สายหวานไม่ควรพลาด ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปตะลุยกิน Honey Toast แสนอร่อยกันเลย

ร้าน Honey Toast

แนะนำ 4 ร้าน Honey Toast ขนมหวานที่บอกเลยว่านิยมทานกันอย่างมาก อร่อยแบบสุด ๆ จะมีร้านไหนบ้าง ?

Pan Café by Panlee

            “Pan Café by Panlee” ยอดนิยมที่สายหวานต้องรู้จักอย่างแน่นอน และการันตีเลยว่า Honey Toast และขนมหวานที่ร้านแห่งนี้เค้าอร่อย และจัดเต็มทุกอย่างจริง ๆ ทั้งยังมีสาขาอยู่มากมาย สามารถที่จะเลือกไปสาขาใกล้บ้านได้ตามความสะดวก นอกจากนี้แต่ละสาขานั้นยังมีการออกแบบตกแต่งน่ารัก น่านั่งรับประทานเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีราคาที่เหมาะสมอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเป็นร้าน Honey Toast สุดเด็ดที่สายหวานไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Flour Shoppe BKK

            “Flour Shoppe BKK” สไตล์ญี่ปุ่นที่ผสมผสานกับสไตล์ยุโรปอย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตกแต่งร้านหรือแม้แต่ขนมหวานก็ตาม โดยเฉพาะเมนู Honey Toast แต่ละเมนูนั้นต้องบอกเลยว่ามีความแปลกใหม่ และมีความเป็นเอกลักษณ์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ทั้งยังมีรสชาติที่กำลังพอดีในเรื่องของความหวานที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ทำให้ผู้ที่ไม่ชอบรับประทานของหวานก็สามารถที่จะรับประทานได้

Taruto

            “Taruto” อีกหนึ่งร้าน Honey Toast สไตล์ญี่ปุ่นที่สายหวานไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด จุดเด่นของร้าน Honey Toast แห่งนี้คือ การนำผลไม้มาหั่นเป็นลูกเต๋าชิ้นเล็ก ๆใส่ลงไปในเมนู Honey Toast แต่ละเมนูด้วย เพื่อให้มีความอมเปรี้ยวอมหวานตัดความหวานเลี่ยนของ Honey Toast ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังใส่ Ice cream สุดพิเศษลงไปอีกด้วย แนะนำเลยว่ารส Vanilla กับรส Chocolate นั้นเข้ากันกับเมนู Honey Toast และอร่อยลงตัวแบบสุด ๆไปเลย

Signature Dessert Café

            หากกำลังมองหาร้าน Honey Toast บรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลายต้องที่ร้าน “Signature Dessert Café” แห่งนี้เท่านั้น เพราะนอกจากจะมีบรรยากาศที่เหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว ยังมีเมนู Honey Toast แสนอร่อยที่ทางร้านใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนในการเลือกวัตถุดิบเหมือนกับทำให้คนในครอบครัวรับประทานเลยทีเดียว

โดยจะต้องเป็นวัตถุดิบเกรด Premium เท่านั้น นอกจากนี้ขนมปังยังมีความกรอบนอกนุ่มในกำลังพอดี บอกเลยว่าหากสายหวานไม่ได้มาลิ้มลองรสชาติ Honey Toast ที่ร้านแห่งนี้สักครั้งจะต้องเสียใจอย่างแน่นอน

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม ขั้นตอนในการทำ และ อาหารสุขภาพ ได้ที่นี่