ร้านเด็ดย่านอินทามระ คุณรู้หรือไม่ว่าในย่านอินทามระนั้นเป็นย่านหนึ่งที่มีร้านเด็ด ๆ อยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารทะเล ร้านอาหารตามสั่ง รวมไปจนถึง Café บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จึงจะมาแนะนำร้านเด็ดในย่านอินทามระบรรยากาศดีอาหารอร่อย บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดสักร้านเดียว

ร้านเด็ดย่านอินทามระ

แนะนำ 5 ร้านเด็ดย่านอินทามระ จะมีร้านไหนบ้าง ? ที่บอกเลยว่า คุณต้องไปลอง

ร้านเด็ดย่านอินทามระ

            ร้านเด็ดในย่านอินทามระบรรยากาศดีอาหารอร่อยร้านแรกที่จะทำให้คุณน้ำลายหกกันเลยทีเดียวด้วยกุ้งแม่น้ำเผาตัวใหญ่เนื้อแน่น ๆ และปูไข่ดองที่ราดน้ำจิ้มเยิ้ม ๆ ร้านที่ว่านี้ก็คือ “Forget Me Not – อย่าลืมฉัน” ร้านอาหารชื่อดังย่านอินทามระที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักนอกจากชื่อร้านที่มีความน่าสนใจแล้วอาหารก็ยังอร่อยอีกด้วย

Fourbysixcoffee

มากันที่ร้านเด็ดในย่านอินทามระร้านต่อไปร้านนี้มีทั้งอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่ม เป็น Café เล็ก ๆที่ตกแต่งสไตล์ Modern ให้ความเรียบหรูเป็นอย่างมาก Café ที่ว่านี้ก็คือ “Fourbysixcoffee” เครื่องดื่ม และขนมหวานที่ Café แห่งนี้บอกเลยว่าน่ารับประทานแบบสุด ๆไปเลย ด้วยการตกแต่งเครื่องดื่ม และจานอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ใครผ่านมาแถวย่านอินทามระก็อย่าลืมที่จะแวะเข้ามาดับกระหายคลายร้อนกันที่ Café แห่งนี้รับรองว่าบรรยากาศดีอาหารอร่อยอย่างแน่นอน

วันวาน รฤก

วันวาน รฤก” ร้านเด็ดในย่านอินทามระที่จัดเต็มในเรื่องของ Seafood สด ใหม่ เนื้อแน่นเต็มคำแบบสุด ๆ และที่สำคัญก็คือ ที่ร้านแห่งนี้มีบรรยากาศที่ดีเป็นอย่างมากในช่วงเย็น ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และเงียบสงบเหมาะแก่การมานั่งรับประทานอาหารเย็นเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ในส่วนของรสชาติอาหารนั้นก็รับรองเลยว่าอร่อยถูกปากอย่างแน่นอน นอกจากนี้จะต้องถูกใจสาย Selfie อย่างแน่นอน เพราะมีมุมให้ถ่ายรูปมากมายเลยทีเดียว

Pink Space Nail&Café

Pink Space Nail&Café” ร้านสีชมพูโดดเด่นในย่านอินทามระที่จะต้องถูกใจสาว ๆ เพราะที่ร้านแห่งนี้เป็นทั้งร้านทำเล็บ และ Café เลยทีเดียว ได้ทั้งทำเล็บ บรรยากาศดี และอาหารอร่อย และต้องบอกเลยว่าหน้าตาขนมหวานของที่ร้านแห่งนี้มีความน่ารักสดใสที่รับรองว่าสาว ๆจะต้องชอบอย่างแน่นอน

คนชง คนปรุง

คนชง คนปรุง” ร้านเด็ดในย่านอินทามระที่ตรงกับ Concept บรรยากาศดีอาหารอร่อยเป็นอย่างมาก ที่ร้านอาหารแห่งนี้มีทั้งเมนูอาหารไทย และอาหารจีนให้เลือกสรรมากมาย และรับรองเลยว่าจะต้องถูกปากทุกเมนูอย่างแน่นอน และที่พลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาดคือ เครื่องดื่มสมุนไพรที่มีความเข้ากันกับรสชาติของอาหารเป็นอย่างมากทั้งยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ ผัดกะเพราปลอดภัย ด้วยซอสปรับสมดุลไขมัน ที่ดีมาก ๆ ต่อสุขภาพของคุณ