เมนูอาหารว่าง ที่เวลาเราหิวแต่ยังไม่อยากกินข้าวเลย หิวจังอยากกินอะไรลองท้องบลาๆๆ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาอย่างปัญหาข้างต้นนี้เชิญทางนี้เลยค่ะ กับ 4 อาหารว่างสุดปังจนลืมกินข้าว ซึ่งอาหารว่างที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ นี้นั้นเป็นอาหารว่างที่เหมาะสำหรับมื้อเบา ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่รู้สึกยังไม่อยากกินอาหารแบบหนัก ๆ กินว่าง ๆ ลองท้องไปก่อนอารมณ์แบบหิวนะแต่ชั้นไม่อยากกินข้าวอารมณ์ประมาณนั้นเลยค่ะ ดังนั้นเราจึงมาแนะนำทางออกให้กับเพื่อน ๆ โดยแนะนำเมนูอาหารว่างเหล่านี้ให้เพื่อน ๆ ได้มีตัวเลือกในการจะหาอะไรกินตอนว่าง ๆ ซึ่งจะมีเมนูอะไรกันบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

เมนูอาหารว่าง

แนะนำ 4 เมนูอาหารว่าง ที่บอกเลยว่าเป็นเมนูโปรดของใครหลาย ๆ คน และยังอร่อยอีกด้วย

1.เฟร้นฟรายทอด เฟร้นฟรายทอดเมนูอาหารว่างทานได้เรื่อย ๆ ทานจิ้มซอสต่าง ๆ หรือทานแบบเฟร้นฟรายใส่ผงเขย่าต่าง ๆ ก็อร่อยทุกแบบเลยนะคะ กินได้เพลิน ๆ เหมาะสำหรับทานเป็นอาหารว่างมาก ๆ

เฟร้นฟรายทอด

2.ลูกชิ้นต้ม เมนูต่อมานี้เป็นลูกชิ้นต้มที่ราดน้ำจิ้มต่าง ๆ นะคะ ไม่ว่าจะน้ำจิ้มหวานหรือน้ำจิ้มซีฟูดแซ่บ ๆ ทานเป็นอาหารกินเล่นได้เพลิน ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากหาอะไรที่หนักท้องขึ้นมาหน่อยก็ลองทานเมนูนี้ดูนะคะ

ลูกชิ้นต้ม

3.ขนมปังปิ้ง เป็นเมนูอาหารว่างอีกเมนูหนึ่งที่หาทานได้ง่ายมาก ๆ หรือทำกินเองก็ได้นะคะแต่หากใครไม่มีที่ปิ้งก็กินแบบไม่ต้องปิ้งก็ได้นะคะ โดยขนมปังปิ้งก็จะเป็นเมนูที่หลากหลายมาก ๆ เพราะสามารถประยุกต์กับวัตถุดิบต่าง ๆ ตามความชอบเป็นหน้าขนมปังต่างๆทั้งขนมปังปิ้งหน้านมน้ำตาล หน้าโอวัลตินหรือหน้าหมูหยองต่าง ๆ เป็นอาหารว่างที่เหมาะมาก ๆ สำหรับกินลองท้องก่อนอาหารมื้อหลักนะคะ

ขนมปังปิ้ง

4.ไส้กรอกแดง เมนูยอกฮิตติดจรวดมาหลายยุคหลายสมัย เป็นเมนูอีกเมนูหนึ่งที่หลายๆคนนิยมทานเป็นอาหารว่างทานลองท้อง แต่ทั้งนี้ไส้กรอกแดงนั้นคงจะถูกปากคนไทยเสียส่วนใหญ่จึงทำให้เมนูนี้ไม่ว่าจะมื้อหลักหรือมื้อคนไทยก็ทานได้ทุกเมื่อ เพื่อน ๆ ที่ยังไม่เคยกินลองไปหาซื้อมากินดูนะคะ 

เมนูอาหารว่าง

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ 4 อาหารว่างสุดปังจนลืมกินข้าว หวังว่าเพื่อน ๆ คงมีเมนูอาหารว่างในใจกันบ้างแล้วนะคะ อย่าลืมไปลองหามากินกันดูนะคะ รับรองว่าอร่อยเพลินทุกเมนูแน่นอนค่ะ

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ อาหารหวาน ต่างๆ