อาหารจากทูน่ากระป๋อง ว่าด้วยเรื่องของทูน่ากระป๋อง ต้องบอกเลยว่าแค่เพียงกระป๋องเดียวเรานั้นสามารถสร้างสรรค์เมนูอาหารได้มากมายกว่าที่หลาย ๆ คนคิด บอกเลยว่าทูน่ากระป๋องเป็นเมนูอาหารของคนที่อยากทำอาหารง่าย ๆ ได้ทานเร็ว ๆ ไม่ต้องใช้เวลาเยอะ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารจากทูน่ากระป๋อง บอกเลยว่าใครชอบทานทูน่าไม่ควรพลาด

อาหารจากทูน่ากระป๋อง

เมนู 3 แนะนำ อาหารจากทูน่ากระป๋อง นอกจากจะได้ประโยชน์แล้ว แถมยังอร่อยอีกด้วย

คั่วกลิ้งทูน่า

เมนูอาหารจากทูน่ากระป๋องบอกเลยว่าทำทานได้ง่ายมาก ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คั่วกลิ้งทูน่า เป็นเมนูอาหารจากทูน่ากระป๋องแบบไทย  ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ทูน่ากระป๋อง น้ำพริกแกงคั่วกลิ้ง น้ำตาลปี๊บ น้ำปลา พริกไทยอ่อน ใบมะกรูดซอย ผักสด วิธีทำคือ ให้ผัดส่วนผสมให้มีความเข้ากัน และปรุงรสชาติให้มีความเด็ดเผ็ดจัดจ้าน เรียบร้อยทานกับข้าวสวยร้อน ๆ

ขนมจีนน้ำยาทูน่า

เมนูอาหารจากทูน่ากระป๋องบอกเลยว่าทำทานได้ง่ายมาก ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ขนมจีนน้ำยาทูน่า เป็นสูตรแบบใส่ไมโครเวฟ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ ทูน่ากระป๋อง ผงคั่วกลิ้ง ใบมะกรูด หัวกระทิ ขนมจีน วิธีทำคือทำการผสมส่วนผสมทั้งมีความเข้ากันในถั่ว ปรุงรสชาติตามความชอบ จากนั้นนำไปเข้าไมโครเวฟ เรียบร้อยทานกับผักและขนมจีน บอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ

อาหารจากทูน่ากระป๋อง

เมนูอาหารจากทูน่ากระป๋องบอกเลยว่าทำทานได้ง่ายมาก ๆ เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ น้ำพริกอ่องทูน่า เป็นอีกเมนูอาหารของสายคนชอบทานน้ำพริก สิ่งที่ต้องเตรียม น้ำพริกแกง น้ำมันพืช ทูน่ากระป๋อง มะเขือเทศ น้ำตาล น้ำปลา ต้นหอมผักชี วิธีทำ ตั้งกระทำใส่น้ำมันและทำการผัดพริกแกงให้มีความหอม นำทูน่าลงไปผัด ตามด้วยมะเขือเทศ ปรุงรสชาติตามความชอบ เรียบร้อยพร้อมทานกับข้าวสวยร้อน ๆ และผักสด

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารทจากทูน่ากระป๋องต้องบอกเลยว่าอร่อย ใครที่ชอบทานทูน่าบอกเลยว่าอร่อย มาก ๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ อาหารหวาน ต่างๆ