อาหารไข่คลีน ๆ เป็นอีกอาหารที่คนที่กำลังควบคุมน้ำหนักมักที่จะเลือกเป็นอีกทางเลือกอาหาร ต้องบอกเลยว่าไข่มีประโยชน์มากมากมายและยังให้พลังงาน รับรองว่าแค่เพียงได้ทานต้องอยู่ท้องมาก ๆ แน่นอน วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 เมนูอาหารไข่คลีน ๆ ที่บอกเลยว่าทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนแน่นอน ใครอยากหาเมนูอาหารคลีนง่าย ๆ หรือกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่ต้องห้ามพลาด

อาหารไข่คลีน ๆ

แนะนำ 3 เมนู อาหารไข่คลีน ๆ ที่เหมาะกับคนที่ดูแลหุ่นอยู่เสมอ

คัพเค้กไข่และผัก

เมนูอาหารไข่คลีน ๆ ที่บอกเลยว่าถูกใจคนกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่แน่นอน เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คัพเค้กไข่และผัก เป็นอีกเมนูอาหารทีมีความน่าสนใจมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ แครอท มะเขือเทศ หอมใหญ่ ผักโขม ชีสพาร์มีซาน เกลือป่น พริกไทย เครื่องปรุงรสชาติ น้ำซุป ตีส่วนผสมทั้งหมดคลุกเคล้าให้มีความเข้ากัน จากนั้นเทลงใส่พิมพ์ โรยชีสที่เรานั้นเตรียมไว้ จากนั้นนำเข้าเตาอบไฟอ่อนให้สุก เรียบร้อยพร้อมทาน

เต้าหู้ไข่

เมนูอาหารไข่คลีน ๆ ที่บอกเลยว่าถูกใจคนกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่แน่นอน เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เต้าหู้ไข่ เป็นอีกอาหารจากไข่ที่มีความคลีนมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม ไข่ไก่ นมถั่วเหลือง เกลือ วิธีทำ คือ เราทำการตอกไข่ไก่และนมถั่วเหลือผสมกัน จากในใส่เกลือเพื่อเป็นการเพิ่มรสชาติเล็กน้อย ตีให้เข้ากัน ใช้ตะแกรงรองไม่ให้เกิดอากาศ จากนั้นนำไปนึ่งไปอ่อนให้สุก ก็พร้อมทาน

ไข่ม้วนญี่ปุ่น

เมนูอาหารไข่คลีน ๆ ที่บอกเลยว่าถูกใจคนกำลังควบคุมน้ำหนักอยู่แน่นอน เมนูที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ไข่ม้วนญี่ปุ่น เป็นอีกเมนูอาหารที่น่าทานมาก ๆ และคลีนอีกด้วย วิธีทำก็สุดแสนจะง่าย ไข่ไก่ นม เกลือ พริกไทย แครอท ต้นหอม หอมหัวใหญ่ วิธีทำคือใส่ส่วนผสมทั้งหมดทำการตีให้มีความเข้ากัน จากนั้นตั้งไฟอ่อน นำไข่ลง รอจนไข่เซตตัวแล้วทำการม้วนไข่ ให้รูปร่างใหญ่พอเหมาะ จากนั้นนำขึ้น หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ เรียบร้อยพร้อมทาน

            ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารไข่ที่คลีน ๆ บอกเลยว่าไข่ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารที่มีประโยชน์มาก ๆ และยังทำทานได้แบบง่ายสุด ๆ สายชอบทานไข่ไม่ควรพลาด

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ อาหารสุขภาพ ต่างๆ