อาหารว่าง เชื่อว่าหลายคนจะชอบทานอาหารประเภทอาหารว่างในระหว่างมื้อเป็นของทานเล่นนิด ๆ หน่อย เพื่อลดความหิวในแต่ละวัน วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ แนะนำ 3 เมนูอาหารว่าง ที่สามารถทำทานที่บ้านได้เองแบบง่ายสุด ๆ สายชอบทำอาหารไม่ควรพลาด ต้องบอกเลยว่าทำทานเองที่บ้านแบบง่าย ๆ และไม่เสียเวลาทำอาหารนานแน่นอน

อาหารว่าง

แนะนำ 3 อาหารว่าง ที่ลดความหิวในแต่ละวันของเรา จะมีวิธีทำอย่างไร ? มาดูกันเลย

อาหารว่าง อกไก่ชีสบอล

เมนูอาหารว่างที่สามารถทำทานเองที่บ้านแบบง่ายสุด ๆ เมนูแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ อกไก่ชีสบอล เป็นอีกอาหารว่างที่ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ชอบทาน สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เนื้ออกไก่สับให้เรียบร้อย แครอท ต้นหอม ซีสมอสซาเรลลา ไข่ขาว คอร์นเฟลกบด วิธีทำก็สุดแสนจะง่ายมาก ๆ เรานำส่งนผสมทั้งหมดยกเว้นชีสที่เตรียมทำการผสมให้เรียบร้อย จากนั้นนำมาป้อนเป็นก้อน นำชีทยัดลงตรงกลาง นำไปทอดไฟกลาง ให้เหลืองสวยน่าทาน ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารว่าง ชีสทอดกรอบ

เมนูอาหารว่างที่สามารถทำทานเองที่บ้านแบบง่ายสุด ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ชีสทอดกรอบ เป็นอีกเมนูอาหารที่ถูกใจสายชีสแน่นอน สิ่งที่ต้องเตรียม แป้งครัวซองต์หรือจะเตรียมเป็นแป้งพายสำเร็จรูปก้ได้ ชีสเวลวีต้า น้ำมันพืช แป้งสาลีอเนกประสงค์ วิธีทำ นำแป้งที่เราเตรียมมากทำการผสมและปั้นรวมกับชีส หาไม้มาทำการนวดคลึงให้มีความเข้ากัน จากนั้นพับแป้งไปมาประกบ ให้ชีสสอดใส้อยู่ตรงกลาง จากนั้นนำไปทอดไฟอ่อนจนไปถึงกลาง ให้เหลืองกรอบ เท่านี้ก็เรียบร้อยพร้อมทาน

อาหารว่างง่ายๆ

เมนูอาหารว่างที่สามารถทำทานเองที่บ้านแบบง่ายสุด ๆ เมนูที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เพรทเซลนาโชส์ เป็นอีกเมนูอาหารว่างที่น่าสนใจมาก ๆ สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เพรทเวลกรอบ อะโวคาโด มะเขือเทศ มะกอกดำ ชีส หอมใหญ่ ซาวร์ครีม มะนาว วิธีทำ ทำการวางส่วนผสมทั้งหมดไว้ในจานจากนั้นทำการไปอบให้ชีสละลาย เรียบร้อยสามารถทานกับ ซาวร์ครีม และมะนาวหั่นได้

          ทั้งหมดก็เป็นเมนูอาหารว่างง่าย ๆ ที่บอกเลยว่าทำง่ายสุด ๆ แถมยังโดนในทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทานได้เพลิน ๆ ไม่มีเบื่อแน่นอน

เรามีรวบรวมไว้ให้เพื่อนๆได้คัดสรรกันเลยทีเดียวค่ะ เว็บไซต์รีวิวอาหาร ยังพูดถึงส่วนผสม และขั้นตอนในการทำ อาหารสุขภาพ ต่างๆ